Vũ Thịnh dắt tay bạn gái tham gia show "chữa lành"

VOH - Cùng bạn gái xuất hiện trong một chương trình thực tế, Vũ Thịnh khẳng định bản thân là nhân vật gây tranh cãi trong Anh Trai Say Hi.

Sau khi bị loại trong chương trình Anh Trai Say Hi, Vũ Thịnh quyết định tham gia Cầu Thủ Nhí 2024 cùng với bạn gái Panny. Đây được xem là sự "chữa lành" những tổn thương tinh thần và hình ảnh của anh trong mắt công chúng trong những ngày qua.

vu-thinhdat-tay-ban-gai-tham-gia-show-chua-lanh-sau-khi-bi-loai20240812-145207-04
Vũ Thịnh dẫn bạn gái Panny "chữa lành" sau loạt ồn ào - Ảnh: NSX

Cầu Thủ Nhí 2024 là chương trình về bóng đá dành riêng cho trẻ em được phát sóng từ ngày 25/8. Trong hai tập đặc biệt của chương trình, Vũ Thịnh và bạn gái Panny xuất hiện với vai trò khách mời.

Sự tham gia của cặp đôi không chỉ mang lại sự hứng khởi cho các em nhỏ mà còn là cơ hội để họ có được năng lượng tích cực.

Sau khi nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả, Vũ Thịnh chia sẻ: "Tôi cảm thấy vừa buồn vừa may mắn. Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng mình sẽ rơi vào cái tình thế như thế này".

Trước đó, khán giả luôn biết đến anh như một "hoàng tử ballad" với phong cách nhẹ nhàng. Tuy nhiên, khi tham gia Anh Trai Say Hi, anh quyết định bước ra khỏi vùng an toàn để mọi người thấy được nhiều khía cạnh khác của bản thân như nhảy múa, "quăng miếng" và thậm chí là dám "gây tranh cãi".

vu-thinhdat-tay-ban-gai-tham-gia-show-chua-lanh-sau-khi-bi-loai20240812-145207-05
Vũ Thịnh được biết đến là chàng trai hát nhạc ballad - Ảnh: NSX

Mặc dù ban đầu cảm thấy lo lắng về những phản ứng trái chiều nhưng sau khi suy nghĩ kỹ, Vũ Thịnh nhận ra anh thật sự hài lòng với chính mình.

Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ trong một chương trình sẽ có nhiều nhân vật, để nhắc tới thì tôi thì mọi người sẽ nhắc tới một Vũ Thịnh gây tranh cãi. Cứ cái gì mà Vũ Thịnh nói, Vũ Thịnh đưa ra ý kiến là có ý kiến trái chiều, tôi không hiểu tại sao tôi lại vào cái vai đó nữa".

Vũ Thịnh cũng nhấn mạnh bên cạnh những tranh cãi không đáng có, sự trưởng thành của anh trong cuộc thi là điều không thể phủ nhận. Anh tự tin "mọi người sẽ công nhận điều đó".

Vũ Thịnh cũng tiết lộ về mối quan hệ thân thiết với các anh em trong chương trình sau loạt ồn ào đó. Anh khẳng định: "Đó chỉ là một cuộc chơi thôi và tất cả anh em rất là vui, câu chuyện không có gì là quá đáng".

vu-thinhdat-tay-ban-gai-tham-gia-show-chua-lanh-sau-khi-bi-loai20240812-145207-08
Vũ Thịnh tiết lộ mối quan hệ gắn bó với các anh trai - Ảnh: NSX

Trong chương trình Cầu Thủ Nhí 2024, Vũ Thịnh và Panny có cơ hội tương tác với các cầu thủ nhí, chia sẻ kinh nghiệm và động viên tinh thần các em. Sự xuất hiện của cặp đôi không chỉ mang lại niềm vui và sự hứng khởi cho các em nhỏ mà còn tạo ra một không khí tích cực và ấm áp cho chương trình.

Thông qua chương trình này, Vũ Thịnh không chỉ có cơ hội "chữa lành" cho bản thân mà còn mang lại năng lượng tích cực cho các em nhỏ, giúp anh vượt qua những khó khăn và tiếp tục phát triển trong tương lai.

vu-thinhdat-tay-ban-gai-tham-gia-show-chua-lanh-sau-khi-bi-loai20240812-145207-02
vu-thinhdat-tay-ban-gai-tham-gia-show-chua-lanh-sau-khi-bi-loai20240812-145207-03
Vũ Thịnh tìm lại năng lượng tích cực từ các em nhỏ - Ảnh: NSX

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.