Nữ tài xế taxi trả lại hơn 300 triệu đồng khách hàng để quên trên xe

(VOH) - Nữ lái xe Lê Thị Mỹ Xuyên của taxi Mai Linh vừa có hành động đẹp khi trả lại hơn 300 triệu đồng hành khách để quên trên xe.

Ngày 6/6, lái xe Mai Linh - Lê Thị Mỹ Xuyên đón khách từ sân bay đến đường Nguyễn Kiệm, quận Phú Nhuận. Sau khi khách xuống xe, chị Xuyên phát hiện khách để quên một túi đen có rất nhiều cọc tiền 500 ngàn đồng. Lái xe Lê Thị Mỹ Xuyên lập tức báo tổng đài để liên hệ khách hàng để quên tài sản đến trụ sở Mai Linh làm thủ tục nhận lại.

Nữ tài xế taxi trả lại hơn 300 triệu đồng khách hàng để quên trên xe

Nữ tài xế Lê Thị Mỹ Xuyên trao trả đầy đủ hơn 300 triệu đồng hành khách để quên trên xe.

Tối cùng ngày, khách hàng Nguyễn Phạm Duy Khánh đã đến trụ sở Tập đoàn Mai Linh để nhận lại tài sản để quên. Nữ lái xe Lê Thị Mỹ Xuyên đã trao trả đầy đủ 310 triệu đồng cho anh Duy Khánh.

Lái xe Lê Thị Mỹ Xuyên cho biết, bản thân vừa gia nhập gia đình Mai Linh được 6 tháng, và đây là lần đầu tiên chị gặp hành khách để quên số tiền lớn trên xe taxi Mai Linh. Chị cảm thấy vui và may mắn khi kiểm tra xe phát hiện hành lý khách để quên, trước khi nhận cuốc xe khác.

Tập đoàn Mai Linh cho biết sẽ tặng giấy khen và “thưởng nóng” cho lái xe Lê Thị Mỹ Xuyên, biểu dương gương “người tốt việc tốt” trên toàn hệ thống Tập đoàn.