80 cặp vợ chồng hiếm muộn khó khăn sẽ được thụ tinh trong ống nghiệm miễn phí

(VOH) - Thời gian nộp hồ sơ của các cặp vợ chồng hiếm muộn từ ngày 8/11/2022 đến 22/11/2022. 80 hồ sơ đủ điều kiện tham gia chương trình sẽ chính thức bắt đầu quá trình điều trị từ ngày 5/12

Các cặp vợ chồng tham gia sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí liên quan đến thụ tinh trong ống nghiệm gồm thuốc kích thích buồng trứng, thuốc chuẩn bị niêm mạc tử cung, thuốc hỗ trợ hoàng thể, chi phí chọc hút trứng, tạo phôi-nuôi cấy phôi, trữ lạnh phôi, chuyển phôi đông lạnh.

Đây là hoạt động của Chương trình Ươm Mầm Hạnh Phúc 2022 chủ đề “Gọi nắng về ươm những mầm xanh" dành riêng cho các cặp vợ chồng hiếm muộn được chỉ định thụ tinh trong ống nghiệm có hoàn cảnh khó khăn.

80 cặp vợ chồng hiếm muộn khó khăn sẽ được thụ tinh trong ống nghiệm miễn phí 1
PGS TS BS Vương Thị Ngọc Lan thực hiện chọc hút noãn trong quy trình thụ tinh trong ống nghiệm

Được tổ chức từ năm 2014, chương trình Ươm Mầm Hạnh Phúc đến nay đã được tổ chức 9 năm. Chương trình năm nay thực hiện với số lượng các trường hợp sẽ tham gia điều trị là 80 cặp vợ chồng, (là số lượng cao nhất từ trước đến nay).

Thời gian nộp hồ sơ của các cặp vợ chồng hiếm muộn diễn ra từ ngày 08/11/2022 đến 22/11/2022. 80 hồ sơ đủ điều kiện tham gia chương trình sẽ chính thức bắt đầu quá trình điều trị từ ngày 05/12 tại các cơ sở hệ thống IVFMD tại Bệnh viện Mỹ Đức, Bệnh viện Mỹ Đức Phú Nhuận, Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình -Đà Nẵng và Bệnh viện Đa Khoa Phương Chi -Bình Dương.