Chương trình “Vì một lá phổi xanh” chụp phim phổi cho 3.000 người lao động sau mùa dịch

(VOH) - Chương trình “Vì một lá phổi xanh” sẽ tài trợ chụp phim và tầm soát miễn phí cho khoảng 3.000 người lao động.

Ngày 6/6, tại Đồng Tháp, chương trình “Vì một lá phổi xanh” được Liên đoàn lao động Thành phố Sa Đéc phối hợp cùng Phòng khám Đa khoa Hoàn Hảo khởi động chăm lo sức khỏe tốt hơn cho người lao động sau mùa dịch COVID-19. Chương trình “Vì một lá phổi xanh” được thực hiện với nguồn kinh phí được tài trợ từ phòng khám này với 3.000 tấm phim được chụp và tầm soát miễn phí cho người lao động.

Vì một lá phổi xanh

Chương trình tầm soát được tổ chức xuyên suốt đến cuối năm 2020.

Theo đó, chương trình sẽ miễn phí chụp phim phổi kèm tầm soát, chẩn đoán để đảm bảo sức khỏe tốt hơn cho người lao động, bên cạnh đồng hành cùng doanh nghiệp để tăng cường sản xuất kinh doanh, khởi động lại kinh tế sau mùa dịch COVID-19.

Ông Nguyễn Chung Minh Trí – Giám đốc điều hành Phòng khám Đa khoa Hoàn Hảo chia sẻ, chương trình “Vì một lá phổi xanh” ngoài hướng đến an sinh xã hội, còn giúp nâng cao các chế độ phúc lợi về chăm sóc sức khỏe dành cho đoàn viên và người lao động.

Ngoài Đồng Tháp, trước đó, Phòng khám cũng đã có nhiều chương trình an sinh xã hội thiết thực tài trợ hoạt động “ATM Gạo Nghĩa tình” với sự ghi nhận bằng khen từ Ủy ban Nhân dân Tỉnh Vĩnh Long.

Theo kế hoạch thời gian tới, Phòng khám sẽ tiếp tục đưa nhiều chương trình an sinh xã hội hơn nữa tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, nhằm góp phần chăm lo sức khỏe cộng đồng sau mùa dịch COVID-19 như tư vấn sức khỏe y tế học đường, khám bệnh, phát thuốc miễn phí…

TPHCM: Ngày 7/6 hạn chế lưu thông nhiều tuyến đường quận 1 -  Sở GTVT TPHCM ra thông báo hạn chế lưu thông nhiều tuyến đường quận 1 sáng 7/6 đến trưa cùng ngày.

Cần hơn nữa sự quan tâm, tôn trọng những người làm đẹp phố phường” - Đó là sự mong mỏi của những người đã và đang làm trong ngành vệ sinh môi trường.