Hoạt Huyết dưỡng não Đông Dược 5: Công dụng, cách dùng và đối tượng sử dụng

Trong nhóm sản phẩm bổ não tại Việt Nam, Hoạt Huyết dưỡng não Đông Dược 5 đang là lựa chọn số 1 trong việc điều trị các bệnh suy giảm trí nhớ, căng thẳng thần kinh và giúp tăng cường chức năng não bộ.

Não là cơ quan quan trọng nhất của hệ thần kinh, đóng vai trò trung tâm điều khiển mọi hoạt động của cơ thể. Tuy nhiên, hiện nay tỷ lệ người mắc phải chứng thiểu năng tuần hoàn (rối loạn tuần hoàn não) và các bệnh lý liên quan đến não bộ đang ngày một gia tăng.

hoat-huyet-duong-nao-dong-duoc-5-cong-dung-cach-dung-va-doi-tuong-su-dung-voh-0

Rối loạn tuần hoàn não có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính, nhưng hay gặp nhất ở người cao tuổi, người làm việc căng thẳng thường xuyên hoặc bị các bệnh lý liên quan khác như tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao,… Đặc biệt, chứng rối loạn tuần hoàn não đang có xu hướng ngày càng trẻ hóa với tỷ lệ người sau 30 tuổi mắc bệnh có chiều hướng gia tăng ngày càng cao.

Trước đây, nếu muốn điều trị những chứng bệnh này, người ta thường phải tìm mua các loại thuốc ngoại. Nhưng những năm gần đây, nhiều người lại bắt đầu ưu tiên sử dụng các sản phẩm nội địa có nguồn gốc thảo dược và một trong những sản phẩm được tin dùng nhiều nhất hiện nay phải kể đến đó là Hoạt huyết dưỡng não Đông Dược 5 – một sản phẩm giúp hỗ trợ chức năng tuần hoàn não cùng nhiều công dụng khác.

1. Hoạt Huyết dưỡng não Đông Dược 5 có công dụng gì?

Viên uống Hoạt Huyết Dưỡng Não Đông Dược 5 là một sản phẩm được chiết xuất từ những dược liệu tinh khiết, tự nhiên như: thục địa, xuyên khung, kỷ tử, ngũ vị tử, táo nhân, đương quy, xích thược, ích mẫu, ngưu tất, cao bạch quả và thành phần khác như Magnesi, vitamin B6…. Đây đều là những loại dược liệu quý giá rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là chức năng não bộ.

hoat-huyet-duong-nao-dong-duoc-5-cong-dung-cach-dung-va-doi-tuong-su-dung-voh-1

Nhờ có chứa các loại dược liệu quý giá nên sản phẩm Hoạt Huyết dưỡng não Đông Dược 5 có công dụng rất tốt trong việc bồi bổ khí huyết, giảm chứng thiểu năng tuần hoàn não với các biểu hiện mệt mỏi, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, ù tai, mất thăng bằng, tê bì chân tay, hội chứng tiền đình...

Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh lý như:

  • Suy giảm trí nhớ, hay quên, căng thẳng thần kinh, kém tập trung...thường gặp ở những người bước sang tuổi trung niên.
  • Giảm chức năng não bộ: giảm trí nhớ, suy nhược thần kinh, di chứng não
  • Hỗ trợ phục hồi sau tai biến.
  • Giúp cải thiện các chỉ sống về lưu huyết máu, làm tăng cường lưu lượng tuần hoàn não, giảm trương lực mạch máu, tăng cung cấp máu cho não và hỗ trợ phục hồi các chức năng não bộ.
  • Hỗ trợ hạn chế hình thành cục máu đông gây tắc nghẽn mạch – một nguyên nhân có thể dẫn đến đột quỵ, tắc mạch máu não hoặc các mạch máu quan trọng khác.
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ, hoa mắt, chóng mặt, tê bì tay chân, hội chứng tiền đình.

2. Đối tượng sử dụng Hoạt Huyết dưỡng não Đông Dược 5

hoat-huyet-duong-nao-dong-duoc-5-cong-dung-cach-dung-va-doi-tuong-su-dung-voh-2

Với công dụng chính là hỗ trợ tăng cường hoạt huyết, tăng cường tuần hoàn máu não, giúp cải thiện các triệu chứng do thiểu năng tuần hoàn máu não và giúp tăng cường chức năng não bộ nên đối tượng sử dụng sản phẩm Hoạt Huyết dưỡng não Đông Dược 5 thường là:

  • Người bị suy giảm trí nhớ, chức năng tuần hoàn não kém.
  • Người thường xuyên gặp phải các tình trạng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, rối loạn giấc ngủ, ngủ kém, mệt mỏi, mất thăng bằng, stress....
  • Người bị rối loạn tiền đình
  • Người thường xuyên làm việc trí óc căng thẳng, kém tập trung, học sinh, sinh viên trong giai đoạn thi cử, nhân viên văn phòng,.....
  • Phụ nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh.
  • Người bị tai biến mạch máu não.

3. Những trường hợp không nên dùng thuốc

Sản phẩm Hoạt Huyết dưỡng não Đông Dược 5 chống chỉ định cho các đối tượng là phụ nữ mang thai và cho con bú.

Người đang chảy máu, sau phẫu thuật và phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Người có tiền sử bị dị ứng hoặc mẫn cảm với bất cứ thành phần nào bao gồm hoạt chất cũng như tá dược trong công thức thuốc thì tuyệt đối không được dùng thuốc, trừ trường hợp đã có tham khảo ý kiến bác sĩ.

Đặc biệt cần lưu ý, thực phẩm Hoạt Huyết Dưỡng Não Đông Dược 5 không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

4. Hướng dẫn cách dùng và bảo quản Hoạt huyết dưỡng não Đông Dược 5

4.1 Cách dùng

  • Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên dùng trực tiếp theo đường uống.
  • Uống sau bữa ăn.
  • Thời gian khuyến nghị dùng là trong 2 – 3 tháng để đạt hiệu quả tối ưu.

4.2 Liều dùng

  • Ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 2 viên.

4.3 Cách bảo quản

  • Sản phẩm cần được bảo quản ở nơi khô ráo, nhiệt độ tốt nhất để bảo quản là dưới 30 độ C.
  • Tránh tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp hoặc ở nơi ẩm ướt.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Thông tin về hạn sử dụng sản phẩm được thể hiện rõ trên bao bì sản phẩm. Do đó, tránh tình trạng dùng sản phẩm quá hạn sử dụng.

Được bào chế từ các loại thảo dược quý giá, sử dụng công nghệ hiện đại trong quy trình sản xuất, tác dụng đã được kiểm chứng trên lâm sàng và người tiêu dùng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng rộng rãi, chính là những lý do Hoạt huyết dưỡng não Đông Dược 5 trở thành lựa chọn hàng đầu của mọi thế hệ người tiêu dùng Việt Nam.

Mua sản phẩm Hoạt Huyết dưỡng não Đông Dược 5 ở đâu?

Với tâm niệm “Nâng niu cuộc sống - Sức khỏe là hàng đầu”, Asia Pharma mang đến dòng sản phẩm Hoạt Huyết dưỡng não Đông Dược 5 là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, với công dụng hỗ trợ tăng cường hoạt huyết, tăng cường tuần hoàn não. Hỗ trợ giúp cải thiện các triệu chứng do thiểu năng tuần hoàn não.

hoat-huyet-duong-nao-dong-duoc-5-cong-dung-cach-dung-va-doi-tuong-su-dung-voh-3

Bạn có thể mua sản phẩm Hoạt Huyết Dưỡng Não Đông Dược 5 tại các nhà thuốc, bệnh viện trên toàn quốc. Hiện sản phẩm cũng đang được bán chính hãng tại hệ thống Asia Pharma: