Một người đàn ông tử vong sau khi hút mỡ bụng

(VOH) – Một khách hàng nam giới sau khi hút mỡ bụng tại một thẩm mỹ viện ở Hà Nội đã bất ngờ tử vong.

Thẩm mỹ viện Việt Hàn trên đường Nguyễn Khang (Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) là nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu cho thấy vụ việc xảy ra vào trưa 27/12. Một khách hàng là nam giới 43 tuổi, đến thẩm mỹ viện Việt Hàn để hút mỡ bụng, trong quá trình thực hiện thì xảy ra tai biến và tử vong.

Thẩm mỹ viện nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VN+

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, thẩm mỹ viện này đã đóng cửa, ngừng hoạt động. Khoảng 14h30 có xe cứu thương đến đưa nạn nhân đi. Lực lượng công an cũng đã đến đây làm việc.

Phó chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội ông Nguyễn Dương Trung cho biết thẩm mỹ viện Việt Hàn là cơ sở dịch vụ làm đẹp thông thường do quận Cầu Giấy quản lý, không được phép thực hiện các dịch vụ xâm lấn có gây chảy máu hoặc tiêm, truyền, phẫu thuật.

Xử lý nghiêm vi phạm quảng cáo thực phẩm chức năng sai sự thật: Văn phòng Chính phủ vừa công bố thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tại cuộc họp Ban Chỉ đạo liên ngành Trung ương về an toàn thực phẩm.

 

“Chuyển viện trong tử cung” cứu sống bé trai sinh non 26 tuần tuổi, nặng 800gr: “Chuyển viện trong tử cung” là giải pháp cải tiến chất lượng, giúp giảm đáng kể tỉ lệ tử vong trẻ sinh rất non.