Nha Khoa Oze: Quy tụ đội ngũ “Bác sĩ Quân Y” hàng đầu Việt Nam!

(VOH) - Được thành lập vào năm 2012, Nha Khoa Oze - tiền thân là Nha khoa Quốc tế 108 là một trong những địa chỉ khám chữa và thẩm mỹ răng chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Bỏ ra hàng triệu, thậm chí hàng chục triệu để sở hữu “Nụ cười trắng sáng”, thế nhưng rất nhiều người đã phải tiền mất tật mang vì tin nhầm các địa chỉ làm răng “chui” kém uy tín” - Bác sĩ Đoàn Kim Hoa (Nha Khoa Oze) chia sẻ.

1. “Sa chân” vào địa chỉ làm răng kém chất lượng, người dân “thêm tật, mất tiền”

Ngày nay, khi xu hướng làm đẹp “nụ cười” ngày càng nở rộ cũng là lúc các cơ sở làm răng mọc lên “như nấm sau mưa”. Theo một nghiên cứu của Ken Research, tại Việt Nam có tới 1.846 phòng khám nha khoa (2018). Dự kiến trong những năm tiếp theo, thị trường thẩm mỹ răng tiếp tục tăng trưởng 7% mỗi năm.

Nha Khoa Oze: Quy tụ đội ngũ “Bác sĩ Quân Y” hàng đầu Việt Nam! 1
Nhu cầu thẩm mỹ răng của người dân ngày càng cao

Bên cạnh những địa chỉ làm răng uy tín, được cấp giấy phép hoạt động thì vẫn còn những đơn vị phòng khám hoạt động “chui”, “bác sĩ” non kinh nghiệm gây ra những hệ quả khôn lường cho người bệnh.

Nhẹ thì các triệu chứng như đau buốt răng kéo dài, viêm lợi, hôi miệng, nặng thì gây biến chứng nguy hiểm như rối loạn hệ thống nhai, sai lệch khớp cắn ảnh hưởng đến việc ăn uống, nghiêm trọng hơn có thể gây mất răng hàng loạt.

Chị L. (Thanh Xuân, Hà Nội) - một nạn nhân của phòng khám kém chất lượng cho hay: “Răng xỉn màu, ố vàng khiến tôi cực kỳ mất tự tin khi giao tiếp. Vì vậy, cách đây 1 năm, tôi có tìm kiếm thông tin trên mạng về địa chỉ làm răng chất lượng tại Hà Nội. Khi đến nơi, tôi được “bác sĩ” chỉ định bọc răng sứ. Đẹp đâu chưa thấy, làm một thời gian mà răng liên tục ê buốt, cực kỳ khó khăn khi ăn uống. Miệng luôn có một mùi hôi khó chịu dù vệ sinh răng miệng rất kỹ.”

Lý giải cho điều này, Bác sĩ Đoàn Kim Hoa - Chuyên gia trong lĩnh vực răng hàm mặt với 20 năm kinh nghiệm, Phó chủ nhiệm khoa Mắt - Răng hàm mặt Viện Y học Phòng không Không quân, Cục Hậu cần, Quân chủng Phòng không Không Quân - người đang trực tiếp làm việc tại Phòng khám Nha khoa Oze cho biết: 

“Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ răng an toàn, được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là tại Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc và bắt đầu thịnh hành ở Việt Nam thời gian gần đây. Tuy nhiên, vì một vài nguyên nhân có thể gây ra những biến chứng không mong muốn. Vấn đề có thể đến từ bác sĩ thiếu kinh nghiệm, làm sai kỹ thuật, không đáp ứng được các tiêu chuẩn của Bộ y tế về trang thiết bị, máy móc. Đặc biệt, nhiều cơ sở thẩm mỹ vì lợi nhuận đã sử dụng dòng răng sứ giá rẻ, kém chất lượng cho người bệnh. Vì thế, người dùng cần cẩn trọng, tìm cho mình địa chỉ làm răng uy tín.”

2. Phòng khám Nha khoa Oze - Địa chỉ làm răng uy tín được 130.000 khách hàng tin tưởng

Được thành lập vào năm 2012, Nha Khoa Oze - tiền thân là Nha khoa Quốc tế 108 là một trong những địa chỉ khám chữa và thẩm mỹ răng chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Nha Khoa Oze: Quy tụ đội ngũ “Bác sĩ Quân Y” hàng đầu Việt Nam! 2
Phòng khám Nha khoa Oze thành lập hơn 10 năm với 10 cơ sở trên toàn quốc

Phòng khám Nha khoa Oze quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia tài đức, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường đại học Y khoa danh giá bậc nhất tại Việt Nam: Học viện Quân Y, Đại Học Y Hà Nội. 

Với phương châm "Luôn tận tâm, luôn hoàn thiện", Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Oze luôn nỗ lực trau dồi y đức và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ thông qua các khóa đào tạo y khoa trong và ngoài nước, nhằm đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Trải qua hành trình 10 năm kiên trì với sứ mệnh “Tỏa sáng nụ cười Việt”, đến nay phòng khám Nha Khoa Oze đã nhận được sự tin tưởng của hơn 130.000 khách hàng. Đặc biệt, Oze còn là điểm đến quen thuộc của hàng loạt nghệ sĩ, người nổi tiếng, điển hình là Tiến sĩ Lê Thẩm Dương và Ca sĩ Đan Trường.

Nha Khoa Oze: Quy tụ đội ngũ “Bác sĩ Quân Y” hàng đầu Việt Nam! 3
Tiến sĩ Lê Thẩm Dương đến khám chữa răng tại Nha Khoa Oze

Ca sĩ Đan Trường chia sẻ về buổi làm răng sứ tại Nha khoa Oze: “Mình rất là ưng ý và sau khi làm răng xong ở đây ăn uống rất thoải mái không hề bị ê buốt, khó chịu gì cả. Đan Trường rất hài lòng về bộ răng sứ mới và Đan Trường cảm ơn bác sĩ Nha khoa Oze trong lúc làm rất nhẹ nhàng, không hề buốt. Vote 10 sao cho Nha khoa Oze.”

Nha Khoa Oze: Quy tụ đội ngũ “Bác sĩ Quân Y” hàng đầu Việt Nam! 4
Phòng khám Nha khoa Oze nhận được sự tin tưởng của Ca sĩ Đan Trường

Bên cạnh đó, Oze được xem là đơn vị nha khoa công nghệ cao tiêu chuẩn quốc tế, đi đầu trong các công nghệ mới như: Máy nhổ răng Piezotome công nghệ sóng âm, Công nghệ phân tích chỉnh nha Scan iTero 5D, Niềng răng theo phương pháp Invisalign 4.0, Trồng răng Implant 3D,...

Hội tụ đầy đủ các yếu tố về công nghệ, đội ngũ bác sĩ Nha khoa Oze kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại, phòng khám Nha khoa Oze ngày càng khẳng định được tên tuổi trên bản đồ Nha khoa Việt Nam. Tương lai không xa, Nha khoa Oze sẽ là điểm đến quen thuộc của người dân trong việc khám chữa và thẩm mỹ răng.