Sức khỏe và Cuộc sống: Những điều cần biết trong thai kỳ

(VOH) - Để có một thai kỳ khỏe mạnh, thai phụ không thể bỏ qua những kiến thức cơ bản về quá trình mang thai.

Không phải mẹ bầu nào cũng có một hành trình mang thai suôn sẻ trong suốt 9 tháng 10 ngày. Một số bà mẹ gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người mẹ và sự phát triển của thai nhi, vì vậy mẹ cần chuẩn bị tốt những kiến thức cơ bản để biết cách xử lý trước những biến chứng nguy hiểm này.

Sức khỏe và Cuộc sống

TS - BS Lê văn Hiền tham gia chương trình Sức khỏe và Cuộc sống.

Ý nghĩa của việc chủ động để có thai kỳ khỏe mạnh? Sơ lược những điều cần biết trong thai kỳ? Lịch khám thai cần tuân thủ? Ý nghĩa của Tiêm ngừa ra sao?

Dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng trong thai kỳ, cụ thể như thế nào? Vận động như thế nào cho phù hợp? Sinh hoạt tình dục trong thai kỳ như thế nào cho an toàn? Những dấu hiệu không bình thường cần lưu ý?...

Tất cả đều được TS - BS Lê văn Hiền - cố vấn cao cấp BV Quốc tế Hạnh Phúc giải đáp và cho lời khuyên trong chương trình Sức khỏe và Cuộc sống với chủ đề "Những điều cần biết trong thai kỳ".

Chương trình được Livestream trực tiếp lúc 20 - 21h mỗi tối thứ tư hàng tuần, đồng thời trên 2 Fanpage RADIO VOH https://www.facebook.com/RadioVOH/ và Fanpage của Dinh dưỡng bà bầu.

Xem lại chương trình "Sức khỏe và Cuộc sống: Những điều cần biết trong thai kỳ" ngày 23/10/2019: