Từ trường về nhà, bé trai 3 tuổi ở Khánh Hòa bị xuất huyết não

KHÁNH HÒA - Chính quyền thành phố Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) vào cuộc điều tra, xác minh thông tin bé trai 3 tuổi phải nhập viện sau vài giờ rời khỏi trường mầm non trở về nhà.

Anh Đ.V.M. (36 tuổi, trú phường Ba Ngòi, TP Cam Ranh, Khánh Hòa) cho hay con trai là bé Đ.M.H. (3 tuổi) sau khi đi học từ trường mầm non tư thục ở phường Ba Ngòi được đón về nhà vào chiều ngày 24/7, tối đó cháu xuất hiện tình trạng nôn ói, lơ mơ, co giật.

Gia đình đưa bé H. vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh, nhưng do diễn tiến nặng bé được chuyển viện vào Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Khánh Hòa, sau đó bé được chuyển vào TPHCM để điều trị với nguyên nhân ban đầu bị xuất huyết não.

Lãnh đạo UBND thành phố Cam Ranh cho biết, địa phương đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT, Công an cùng các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ. Hiện, sự việc đang trong quá trình xác minh.

Đồng thời gia đình đề nghị làm rõ nguyên nhân, xác định cháu có bị tai nạn khi học ở trường hay giáo viên tác động gì hay không?

be-trai-xuat-huyet-nao
Bé trai 3 tuổi nguy kịch sau khi đi học ở trường mầm non tư thục về nhà - Ảnh: NLĐ

Địa phương, cơ quan chức năng sau khi làm việc với ban giám hiệu nhà trường đã trích xuất camera giám sát ngày 24/7, nhưng không nhận thấy cháu bé bị ngã hoặc giáo viên có tác động đến cháu.

Lãnh đạo trường thông tin, khi bé trai được người thân đón về vẫn hoạt động bình thường.

Khi cơ quan công an làm việc với phía gia đình được biết trong lúc đón bé về, người chị gái lái xe chở bé bị té ngã. Cơ quan chức năng đang nghi vấn sự cố trong lúc xảy ra tai nạn này. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan tiếp tục điều tra làm rõ.

Khuya ngày 25/7, anh Đ.V.M. cho biết cháu được bệnh viện tại TPHCM cho về nhà để lo hậu sự vì tiên lượng xấu, không cứu chữa được.