UBND quận 11 có một ca nghi nhiễm Covid-19, tạm ngưng làm việc để lấy mẫu xét nghiệm

(VOH) – Trưa 30/6, UBND Quận 11 (TPHCM) triển khai lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ 150 cán bộ, công chức của UBND quận, sau khi một cán bộ quận có kết quả nghi nhiễm Covid-19.

Vào sáng nay 30/6, có thông tin một cán bộ làm việc tại UBND Quận 11 bị nhiễm COVID-19 nên quận đã tạm ngưng hoạt động.

UBND quận 11
UBND quận 11 có một ca nghi nhiễm, tạm ngưng làm việc, tiếp dân để lấy mẫu xét nghiệm

Sau đó, Ủy ban nhân dân Quận 11 đã có công văn chính thức cho biết, người cán bộ nghi nhiễm này là ông Nguyễn Trần Bình, Phó chủ tịch UBND Quận 11 có kết quả xét nghiệm nghi dương tính với SARS CoV- 2 thông qua lấy mẫu xét nghiệm do Bệnh viện nhi đồng 1 thực hiện.

Trung tâm Y tế Quận 11 tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM xét nghiệm để có kết quả chính thức đồng thời tổ chức truy vết và  tiếp tục xử lý các trường hợp có tiếp xúc với bệnh nhân theo hướng dẫn của ngành y tế.

Sau khi lấy mẫu xong từ 150 cán bộ, công chức của UBND quận, quận 11 tạm thời cho cán bộ, công chức ở lại cơ quan đến khi có kết quả. Với trường hợp F2 được về nhà, F1 thì cách ly tại cơ quan 14 ngày.

Về vấn đề giải quyết hồ sơ thủ tục cho người dân, hồ sơ giải quyết trực tuyến vẫn bình thường.

Đối với hồ sơ trực tiếp, việc trả hồ sơ cho người dân vẫn bình thường vì bộ phận giao trả hồ sơ tách biệt bên ngoài, không liên quan các bộ phận khác.