Tôi bỏ chồng, trao thân cho nhân tình trẻ hơn 15 tuổi dù biết bị lợi dụng

(VOH) - Tôi biết sau này người ta sẽ không thật lòng với tôi nhưng dù được ở bên nhau chỉ 5 năm, tôi chết cũng được. Bên nhau mới 3 tháng tôi đã điên vì yêu người ta đến nỗi như vậy...

Tôi và chồng kết hôn được 21 năm, sinh cho anh một trai, một gái, luôn hoàn thành tốt bổn phận người vợ nhưng cuộc sống hôn nhân không có mặn nồng, không làm tôi hạnh phúc.

Cách đây 5 năm anh ruột tôi có vay vợ chồng tôi một khoản tiền 30 triệu, xong “giựt” luôn rồi trốn lên Bình Dương. Anh tiếc của không đòi được tiền nên đâm ra lấy tôi làm nơi trút giận, thường xuyên mắng nhiếc, chửi rủa bằng những từ ngữ khó nghe. Dần dà, vợ chồng lục đục, tôi cảm thấy mệt mỏi.   

Chỉ vì một số tiền nhỏ như vậy mà liên tục 3 năm sau đó anh vẫn tiếp tục mạt sát, tôi quyết định ly hôn. Nhưng ai cũng khuyên tôi nghĩ lại, điều đó không đáng, tôi còn các con, anh là người có trách nhiệm nên chúng tôi lại hàn gắn.

Hôn nhân đã có vết nứt, anh quen thói không bỏ được việc chửi rủa, gọi tôi nào là “Con điếm”, “Ngựa cũng ngựa vừa vừa…”, tôi nhiều lần tức giận cũng chửi lại chồng, chúng tôi nhiều năm liền lời qua tiếng lại, thật sự không thể tiếp tục. Tôi thẳng thắn nói với anh: “Em không còn cảm giác, hứng thú với anh nữa”.

toi-bo-chong-yeu-trao-than-cho-nhan-tinh-tre-hon-15-tuoi

Tôi thẳng thắn nói với anh: “Em không còn cảm giác, hứng thú với anh nữa” (Nguồn ảnh: Internet)

Vợ chồng tôi đều là nông dân, nguồn thu nhập chủ yếu từ làm ruộng. Công việc đồng áng nặng nhọc, chồng tôi không kham nổi nên có thuê một cậu thanh niên người dân tộc Khmer về làm cùng.

Nhiều lần chứng kiến tôi và chồng cãi vã, người thanh niên đó thấy thương cảm và nuông chiều tôi. Cậu ta thường giúp tôi việc bếp núc như nấu cơm, làm cá. Lâu dần tôi bắt đầu nảy sinh tình cảm với người đó, người đó chỉ mới 25, còn tôi đã 40. Cậu ấy nhỏ hơn tôi những 15 tuổi!

Khoảng cách tuổi tác khiến tôi không tự tin nhưng người đó chủ động khiến tôi không kiểm soát được tình cảm của mình. Có lần người đó nói với tôi, thôi chia tay đi, ở với người đó, người đó nuôi tôi nửa đời còn lại, chăm sóc tôi. Người đó cũng là một trong những lý do khiến tôi thêm quyết tâm ly dị chồng.

Ly dị xong, tôi được chia tài sản 500 triệu, chồng vẫn cho tôi ở chung nhà. Từ ngày ly dị, chồng tôi bỗng dưng đổi tính, nhẹ nhàng với tôi hơn, tôi thấy tội nghiệp anh ấy. Trước đây tôi rất tức giận và ác cảm với chồng vì những lần anh chửi mắng tôi thậm tệ, nhưng khi nhìn anh làm lụng vất vả, tôi thấy thương ghê gớm.

Còn nhân tình thì nói giờ đây không có gì ràng buộc, nói tôi hãy đến với cậu ta. Rồi tôi và cậu ta đã có quan hệ về mặt thể xác.

toi-bo-chong-yeu-trao-than-cho-nhan-tinh-tre-hon-15-tuoi-1

Có lần người đó nói với tôi, thôi chia tay đi, ở với người đó, người đó nuôi tôi nửa đời còn lại, chăm sóc tôi (Nguồn ảnh: Internet)

Giờ đã là người độc thân, tôi cũng rất muốn đến với nhân tình nhưng khoảng cách tuổi tác và những lời xì xào của hàng xóm khiến tôi không dám công khai. Tôi thường tâm sự với anh chị em về việc này, mọi người không phản đối tôi ly hôn, nhưng đến với nhân tình thì không ai chấp nhận và ra sức can ngăn.

Mặc dù trên pháp luật không có gì sai trái, nhưng về mặt xã hội thì chúng tôi sẽ bị người đời dè bỉu. Thiết nghĩ nếu có đến với nhau, chắc chắn phải bỏ sang nơi khác sinh sống.

Tôi cũng thường tâm sự, dò hỏi ý kiến các con. Con gái tôi năm nay 20 tuổi, con bé không trách móc việc tôi ly hôn với ba nhưng khi biết tôi và người ấy thích nhau, con bé phản đối. Nó nói: “Mẹ thôi cha thì thôi, nhưng mẹ đừng bước thêm bước nữa với người này, mẹ lấy ai thì lấy đừng lấy người này, con không chịu”.

Còn cậu con trai 14 tuổi thì không quan tâm, có lẽ nó còn quá nhỏ, nó chỉ nói: “Tuỳ mẹ, mẹ muốn làm gì thì làm”.

Chẳng những chênh nhau về mặc tuổi tác, bị xã hội lên án, các con phản đối, người đó còn là một người vô học, hung hỗn, cứng đầu, không ai nói mà cậu ta nghe dù là cha mẹ. Mỗi lần gọi điện thoại cho tôi thì toàn nói những lời văng tục. Nhiều khi muốn tôi xuống nhà cậu ta chơi mà tôi không xuống thì lại lớn tiếng, chửi bới tôi. Tôi nghĩ do người đó không biết chữ nên đâm ra thô lỗ như vậy và bỏ qua.

Nhưng rồi nhân tình lại đòi tôi mua xe, cậu ta ra điều kiện nếu đến với nhau thì hãy mua xe, tôi mới hỏi muốn mua xe bao nhiêu, người đó không ngại và thẳng thắng đòi hơn 50 triệu. Tôi nghĩ anh ta muốn đến với tôi có khi nào vì nghĩ tôi có tiền? Nhà cậu ta rất nghèo, không có nghề nghiệp ổn định, tôi sợ đến khi bòn rút hết tiền thì cậu ta sẽ bỏ tôi ngay lập tức.

Vẫn biết bị lợi dụng và không thể lâu bền nhưng tôi thương người đó lắm, nhiều khi tôi nhớ người đó quá chỉ muốn ngay lập tức chạy đến bên nhau. Tôi biết sau này người ta sẽ không thật lòng với tôi nhưng dù được ở bên nhau chỉ 5 năm, tôi chết cũng được. Bên nhau mới 3 tháng, tôi đã điên vì yêu người ta đến nỗi như vậy.

Hiện tại tôi đang không biết thế nào, mặc dù đã ly hôn nhưng tôi vẫn còn ở chung nhà với chồng, anh chỉ nghi ngờ tôi thích người thanh niên đó mà chưa biết chúng tôi đã đi quá giới hạn và cậu ta cũng đáp lại tình cảm của tôi. Chồng nói với tôi: “Mày thích thằng đó thì tao tìm thằng đó tao giết chết hết 2 người đó”. Còn nhân tình cũng hăm dọa nếu không đến với cậu ta thì “coi chừng 2 đứa con của tôi”.

Nghe lại câu chuyện và lời tư vấn của Chuyên gia tâm lý - Tiến sĩ Lý Thị Mai tại đây!

'Đồng sàng, dị mộng' tôi không muốn gần gũi chồng… phải làm sao?: Tôi thấy thất vọng về anh nên mất đi cảm xúc, đã mấy tháng nay chúng tôi không gần gũi nhau. Anh có đòi hỏi nhưng tôi từ chối, anh im lặng rồi ra ngủ riêng…
Sau 10 năm chung sống, tôi đau đớn phát hiện chồng... đồng tính: (VOH) - Năm đó tôi mới 19 đôi mươi, còn anh đã 37-38 tuổi. Tôi từng lo sợ anh đã có gia đình, đâu ngờ sự thật lại còn kinh khủng hơn!