Tôi phát điên vì 'vụng trộm' với người phụ nữ đã có chồng

(VOH) - Giữa chúng tôi tuy chưa đi quá giới hạn nhưng những cử chỉ ôm, hôn đều đã có, dù chưa lần nào em xác nhận nhưng làm gì có bạn bè nào mà thân thiết đến như vậy...

Tôi là một thằng nông dân, năm nay 32 tuổi không sự nghiệp, không tài sản. Không muốn tương lai cứ mãi mù mịt, tôi đăng ký một lớp học trung cấp nhiệt điện và đây là khởi nguồn cho mối tình với em, nó khiến tôi bị dày vò suốt thời gian qua.

Học cả ngày rất mệt nên những giờ nghỉ trưa tôi có ghé qua nhà một người em trong lớp để nghỉ ngơi và gặp em ở đấy. Sau đó, chúng tôi nhiều lần đi chơi cùng nhau trong một nhóm bạn chung. Tôi biết em đã có gia đình nhưng cứ ngờ ngợ vì em ở trọ đi học mà không thấy chồng lên thăm.

Một thời gian, sau khi đã đủ thân tôi và em thêm bạn facebook, mọi sự bắt đầu từ đây. Lúc đầu tôi không nghĩ nhiều chỉ là nhắn tin với em cho vui, như một người bạn, nhưng dần dà tần suất nói chuyện nhiều hơn, tôi thích em lúc nào không biết và em có vẻ cũng có ý với tôi.

Chúng tôi có rất nhiều chuyện để nói với nhau, em nói em và chồng không hòa hợp và kể cho tôi nghe khi về làm dâu đã bị nhà chồng xem thường, hắt hủi, tôi thấy thương em lắm. Tôi hứa sẽ cố gắng học hành và phấn đấu đến khi sự nghiệp ổn định sẽ sang nhà hỏi cưới em. Em không hứa hẹn, chỉ nói con gái em năm nay mới 3 tuổi, chờ thời gian cho nó lớn hơn chút nữa và chờ em học hành xong xuôi.

toi-phat-dien-vi-vung-trom-voi-nguoi-phu-nu-da-co-chong-2

Học cả ngày rất mệt nên những giờ nghỉ trưa tôi có ghé qua nhà một người em trong lớp để nghỉ ngơi và gặp em ở đấy. Sau đó, chúng tôi nhiều lần đi chơi cùng nhau trong một nhóm bạn chung (Nguồn ảnh: Internet)

Cứ thế tôi và em mặn nồng được 3-4 tháng thì em bắt đầu lạnh nhạt. Bỗng nhiên em thay đổi và rất kỳ, nhà tôi cách nhà em 60 cây số, đi xe máy mất hơn 1 giờ nhưng mỗi lần hẹn nhau khi tôi đã đến nơi em đều rất lâu mới ra chỗ hẹn, tôi không biết em cần chuẩn bị gì mà lâu thế? Những lúc muốn đi ăn tôi nhắn tin thì em im lặng nhưng đến khi em muốn thì "đùng đùng" lên, đúng giờ đó tôi phải có mặt gặp em.   

Nhưng đó không phải cao trào của sự tổn thương. Trước đây khi em gặp chuyện tôi liên tục nhắn tin, thăm hỏi đến nổi em không thèm trả lời, vậy mà khi tôi bị té xe, em dửng dưng như không hay biết, không một lời hỏi thăm. Sự vô tình, không đoái hoài của em khiến tôi khó chịu và buồn rất nhiều. 

Dạo gần đây, em vô cùng lạnh nhạt, hờ hững, tôi nhắn tin dù em đang online cũng không thèm trả lời. Tuy chỉ là những việc nhỏ nhặt nhưng sự xa lánh, phủ phàng của em khiến tâm tư tôi rối bời, tôi phải làm sao để có thể níu kéo em?

Thật sự tôi không biết mối quan hệ giữa chúng tôi là gì nên gặng hỏi: “Mối quan hệ giữa chúng ta là gì, em hãy nói để anh biết, chúng mình chia tay thì anh sẽ quen người khác” nhưng em cứ ỡm ờ không phủ nhận mà cũng không xác định với tôi điều gì. Như thể là "bỏ không vương, thương không đặng", tôi thật không biết em muốn gì ở tôi?

Giữa chúng tôi tuy chưa đi quá giới hạn nhưng những cử chỉ ôm, hôn đều đã có, dù chưa lần nào em xác nhận nhưng làm gì có bạn bè nào mà thân thiết đến như vậy. Nếu em coi tôi thật chỉ là một người bạn thì em quá phóng túng rồi.

Có lần tôi hỏi em và chồng đã ly dị chưa? Em lại ỡm ờ không trả lời là có hay chưa khiến tôi khó hiểu. Vì yêu và muốn tiến xa hơn nên tôi có nhờ một người em trai thân thiết gọi cho mẹ em hỏi thăm chuyện, điều tra em. Mẹ em nói là họ chưa ly dị, đang giận nhau, nhà ai nấy ở đã 3 năm nay, nếu ai có muốn tiến tới với em thì cứ việc. Thấy vậy tôi cũng an tâm phần nào.

toi-phat-dien-vi-vung-trom-voi-nguoi-phu-nu-da-co-chong-1

Vì yêu và muốn tiến xa hơn nên tôi có nhờ một người em gọi cho mẹ em hỏi thăm chuyện (Nguồn ảnh: Internet)

Tôi có một bí mật giấu em. Vì em nhờ tôi làm bài tập nên vô tình tôi biết tài khoản mail của em và có được mật khẩu vào mạng xã hội. Tôi thường xuyên vào xem tin nhắn và phát hiện em vẫn liên lạc với chồng. Họ nhắn tin rất thân thiết, mùi mẫn, và hay nhắc về vấn đề nhạy cảm của chuyện vợ chồng, tần suất gọi điện, facetime nhiều vô cùng.

Thú thật tôi biết mình sai khi xâm phạm quyền riêng tư của em nhưng đọc những tin nhắn thầm kín đó lòng tôi đau như cắt, nhưng vẫn phải cố kiềm nén cơn giận khi nói chuyện với em và giả vờ như không biết gì. 

Chồng em bằng tuổi tôi, đang làm sĩ quan bộ đội, đóng quân ở An Giang. Em nói trước khi quen tôi em cũng có quen nhiều người khác nữa nhưng không ai thân như tôi.

Tôi đang trong một mối quan hệ quá nhiều dây tơ, rối rắm và vô cùng lằng nhằng. Tôi thật sự yêu em, thật lòng với em và muốn mang đến cho em một gia đình dù em đã từng có chồng và con. Nhưng em lúc nào cũng không rõ ràng, xoay tôi như chong chóng. Thiết nghĩ em xem tôi là một món đồ chơi, chơi xong rồi thì muốn vứt bỏ chăng?

Nghe lại câu chuyện và lời tư vấn của Chuyên gia tâm lý - Tiến sĩ Lý Thị Mai tại đây!

Cận kề ngày cưới, bạn trai giấu diếm nhân tình nhưng làm sao qua mặt được tôi: Vậy là chị kể cho tôi biết hết sự việc, anh sống cùng gia đình ở Sài Gòn còn chị ta thuê nhà trọ, 1 tuần cứ 3 hôm anh sẽ qua chị ngủ lại qua đêm...
'Đồng sàng, dị mộng' tôi không muốn gần gũi chồng… phải làm sao?: Tôi thấy thất vọng về anh nên mất đi cảm xúc, đã mấy tháng nay chúng tôi không gần gũi nhau. Anh có đòi hỏi nhưng tôi từ chối, anh im lặng rồi ra ngủ riêng…