Chờ...

9 người chết sau vụ lật xe ở kênh đào Florida

MỸ - Theo ABC News, 9 người chết sau vụ lật xe ở kênh đào Florida, trong đó có 6 trẻ em trong độ tuổi từ 1 đến 14.

Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Quận Palm Beach cho biết, 4 trong số các nạn nhân được tìm thấy đã chết tại hiện trường và 5 người khác chết tại một bệnh viện địa phương.

Một người sống sót duy nhất bị thương trong vụ tai nạn vẫn đang nằm viện.

tai-nan-my-070824
Hiện trường vụ tai nạn được chụp vào ngày 6/8/2024 - Ảnh: WPBF

Vụ việc xảy ra vào tối thứ 5/8 tại Quận Palm Beach. Vào khoảng 7 giờ 30 phút tối, các nhà chức trách nhận được cuộc gọi báo cáo về một chiếc ô tô trong một kênh đào gần Belle Glade.

Theo Đại úy Tom Reyes của Đội cứu hỏa Quận Palm Beach, đội cứu hỏa đầu tiên phát hiện một chiếc xe bị lật ngược, chỉ còn nhìn thấy bánh xe.

Chiếc xe đang chạy về hướng Tây trên Đường cao tốc Hatton thì "vì lý do chưa xác định", tài xế không xử lý đúng cách khi vào cua trái trên đường, theo báo cáo tai nạn của Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Palm Beach.

Chiếc xe đã lao khỏi đường trước khi đâm vào lan can và lật úp xuống kênh đào.

Các nạn nhân tử vong bao gồm 6 trẻ em: một bé gái 1 tuổi, một bé trai 3 tuổi, hai bé trai 5 tuổi, một bé trai 8 tuổi và một bé trai 14 tuổi. Ba người phụ nữ - 21, 30 tuổi và tài xế 56 tuổi - cũng đã tử vong, theo báo cáo tai nạn.

Hành khách duy nhất sống sót được xác định là Jorden Hall (26 tuổi). Theo báo cáo tai nạn, anh Hall bị thương nghiêm trọng và vẫn đang nằm viện.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Palm Beach cho biết "Chúng tôi có một người sống sót trong tổng số 10 nạn nhân bao gồm cả trẻ sơ sinh". "Chúng tôi xin gửi lời chia buồn và gửi lời cầu nguyện đến gia đình trong vụ việc đau lòng này".

Các thành viên trong gia đình đang đến Florida để dự tiệc sinh nhật lần thứ 80 của một người họ hàng, theo ABC New Haven.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Palm Beach đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.