Chờ...

Bánh máy bay phát nổ khi đang bảo trì, 2 người thiệt mạng

VOH - Ít nhất hai công nhân đã thiệt mạng và một người khác bị thương trong một sự cố nghiêm trọng tại cơ sở của hãng hàng không Delta Air Lines tại sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta.

Theo thông tin từ kênh WSB-TV, sự cố xảy ra khi lốp máy bay bị nổ trong quá trình tháo dỡ tại khu vực bảo dưỡng của sân bay.

Trong số các nạn nhân, có một nhân viên của Delta Air Lines và một nhà thầu. Một nhân viên khác của Delta cũng bị thương trong vụ việc.

Máy bay của Delta Airlines bị nổ lốp khi hạ cánh ở sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta, bang Georgia 282024 ABC News
Máy bay của Delta Airlines bị nổ lốp - Ảnh minh họa: ABC News

Các cơ quan chức năng đã ngay lập tức được điều động đến hiện trường để điều tra nguyên nhân và xử lý tình hình. Vụ việc đã khiến hoạt động tại khu vực bảo dưỡng bị gián đoạn và thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Hiện chưa có thêm thông tin chi tiết về tình trạng của người bị thương và nguyên nhân chính xác của sự cố. Các điều tra viên tiếp tục làm việc để làm rõ các yếu tố liên quan và ngăn ngừa các sự cố tương tự trong tương lai.