Chờ...

Campuchia bắt giữ 6 đối tượng trong vụ cướp tù ở Siem Reap

VOH - Lực lượng chức năng Campuchia đã bắt giữ 6 người có vũ trang liên quan đến vụ cướp tù nhân tại tỉnh Siem Reap vào ngày 17/8. Tù nhân trong vụ án hiện vẫn lẩn trốn.

Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Quốc gia Campuchia - Tướng Neth Savoeun, tuyên bố cảnh sát đã bắt giữ 6 đối tượng liên quan đến vụ nhóm người có vũ trang xông vào một phòng nha Chum Chenda ở tỉnh Siem Reap hôm 17/8, khống chế quản giáo để giúp một tội phạm ma túy trốn thoát.

Trong đó, 4 tên bị bắt ngay trong đêm 17/8 và 4 tên còn lại bị bắt vào sáng 18/8. Riêng phạm nhân ma túy - nam giới 45 tuổi quốc tịch Trung Quốc tên Chen Hsin Han - hiện vẫn còn lẩn trốn. Lực lượng chức năng đang ráo riết truy tìm đối tượng này.

Campuchia bắt giữ 6 đối tượng trong vụ cướp tù ở Siem Reap
Nhóm đối tượng cướp tù nhân tại phòng nha ở tỉnh Siem Reap, Campuchia ngày 17/8/2023 - Ảnh: Khmer Times
Campuchia bắt giữ 6 đối tượng trong vụ cướp tù ở Siem Reap
Hình ảnh phạm nhân ma túy trốn thoát và chiếc xe bị bỏ lại bên đường nghi có liên quan đến vụ án. Trên xe có 5 khẩu súng lục trang bị giảm thanh, 5 mặt nạ và 5 bộ găng tay. - Ảnh: Khmer Times

Phó Giám đốc Trại giam tỉnh Siem Reap - Chuẩn tướng Seng Samooeun, cho biết phạm nhân Chen bị kết án 52 năm tù vì tội danh vận chuyển và buôn bán ma túy.

“Đây là lần đầu tiên một vụ việc như thế này xảy ra ở tỉnh Siem Reap. Để ngăn chặn những vụ việc tương tự xảy ra trong tương lai, chúng tôi sẽ tăng cường biện pháp an ninh", ông Seng Samooeun nói.