Chính phủ Mỹ cho phép người dân giết ngay loài cá này nếu bắt gặp

(VOH) - Mới đây, một loài cá có nguồn gốc từ Trung Quốc, có thể sống trên cạn đến 4 ngày, được chính phủ Mỹ thông báo là phải giết ngay lập tức nếu bắt gặp.

Loài cá này được phát hiện tại Gwinnett vào đầu tháng 10 trong một hồ thuộc chủ quyền tư nhân.

“Đây là lần đầu tiên loài cá nguy hiểm này được phát hiện tại bang chúng tôi”, đại diện tổ chức Tài nguyên động vật hoang dã bang Georgia cho hay.

Chính phủ Mỹ cho phép người dân giết ngay loài cá này nếu gặp phải. 

Chính phủ Mỹ cho phép người dân giết ngay loài cá này nếu gặp. 

Loài cá Norther Snakehead (cá chuối hoa Trung Quốc) được cho gây hại hệ sinh thái.  

Loài cá Norther Snakehead (cá chuối hoa Trung Quốc) được cho gây hại hệ sinh thái.  

Được biết, đây là loài cá Norther Snakehead (cá chuối hoa Trung Quốc), có nguồn gốc từ sông Trường Giang, Trung Quốc, nó có thể phát triển đến 0,9 mét và sống trên cạn đến 4 ngày.

Chính quyền bang Georgia thông báo cho người dân phải giết ngay loài cá này là do lo sợ chúng sẽ giết những loài động vật khác để ăn thịt.

Nhật Bản và Hàn Quốc bắt đầu đàm phán - Ngày 10/10, hãng tin Kyodo dẫn nguồn tin từ Bộ Thương mại Hàn Quốc và Nhật Bản cho biết, các quan chức thương mại 2 nước sẽ tiến hành các cuộc tham vấn song phương ở Geneva (Thụy Sĩ) vào ...
Gây cháy nghiêm trọng, cậu bé 9 tuổi bị cáo buộc giết 5 người - Mới đây, một cậu bé 9 tuổi đã bị cáo buộc giết người cấp độ 1 vì gây hỏa hoạn tại trung tâm bang Illinois (Mỹ) khiến 5 người thiệt mạng, trong đó có 3 trẻ em và 2 người lớn.