Chờ...

Con rể cựu Tổng thống Trump nói sẽ không quay lại Nhà Trắng làm việc

VOH - Ông Jared Kushner, con rể và từng là cố vấn cấp cao của cựu Tổng thống Donald Trump vừa cho biết, ông sẽ không trở lại Nhà Trắng làm việc dẫu bố vợ đắc cử vào tháng 11 tới.

Theo The Hill, ông Kushner cam kết làm việc cho công ty đầu tư của mình là Affinity Partners, và không giữ vai trò gì trong chính phủ nữa. Ông nói như vậy trong cuộc phỏng vấn tại hội nghị Axios BFD ở thành phố Miami hôm 13/2. Ông cam kết mạnh mẽ với nhà đầu tư, công ty, nhân viên và đối tác.

Ông Jared Kushner - Ảnh: The Daily Beast
Ông Jared Kushner - Ảnh: The Daily Beast

Ông Kushner chia sẻ với Biên tập viên kinh doanh Dan Primack của Axios: “Tôi rất may mắn được đóng một vai trò trong chiến dịch tranh cử, sau đó tham gia cùng ông ấy trong vai trò quản lý tại Nhà Trắng. Có một số điều đáng kinh ngạc mà chúng tôi làm được cùng nhau. Rất, rất tự hào về thời gian đó. Nhưng lần này, tôi nghĩ ông ấy có thể xây dựng một đội ngũ thực sự năng lực dựa trên những người sẵn có.”

Ông Kushner cho biết rất thích làm việc trong 4 năm dưới thời chính quyền Trump, nhưng cũng vui khi thoát khỏi ánh đèn sân khấu và sống cùng gia đình ở Florida.

Theo ông Kushner, chiến dịch tranh cử năm 2024 của cựu tổng thống Trump được tổ chức tốt và đội ngũ xung quanh rất có năng lực, hơn rất nhiều so với năm 2016 khi đội ngũ phần nhiều là các thành viên trong gia đình.

Trong nhiệm kỳ trước của cựu tổng thống Trump, con rể Jared Khushner là cố vấn hàng đầu các chính sách liên quan tới Trung Đông. Ông được xem là 1 trong những kiến trúc sư tạo ra hiệp định hòa bình Abraham giữa Israel với hàng loạt quốc gia Ả Rập.