Người phụ nữ để quên AirPods trên máy bay và tìm được chúng ở một nơi không ngờ

(VOH) - Một người phụ nữ đã tìm thấy chiếc AirPods bị mất của mình tại nhà nhân viên sân bay sau hai tuần bỏ quên chúng trên máy bay, theo Insider.

Alisabeth Hayden nói với CNN rằng cô đã đáp chuyến bay từ Tokyo đến Seattle bằng hãng hàng không United Airlines để thăm chồng mình trong quân đội, đến Seattle vào đầu tháng 3 vừa qua.

Ngay sau quá cảnh ở chân tại Sân bay Quốc tế San Francisco, cô nhận ra mình đã để quên áo khoác trên máy bay và tai nghe nằm trong túi áo khoác.

Sau khi liên lạc với nhân viên sân bay để lấy lại, một tiếp viên hàng không cho biết chỉ có thành viên phi hành đoàn mới giúp cô được, theo CNN.

Người phụ nữ để quên AirPods trên máy bay và tìm được chúng ở một nơi không ngờ 1
Chiếc Airpods bị giẫm nát của cô Hayden.

Vô vọng trong việc gặp phi hành đoàn để tìm Airpods của mình, cô đành chấp nhận và hy vọng khi đến Seattle sẽ lấy lại. Tuy nhiên, khi đến nơi và nhận được chiếc áo khoác, cô biết mới phát hiện chiếc Airpods đã bị mất. Vì có kết nối tai nghe Airpods với điện thoại, nên cô đã lần theo định vị và tìm kiếm đồ của mình.

Cuối cùng, cô phát hiện chiếc Airpods đang “yên vị” tại địa chỉ ở Bay Area. Cô đã nhờ sự giúp đỡ của một thám tử và lực lượng cảnh sát San Mateo để tìm kiếm đồ bị mất.

Hóa ra, nơi đó là nhà của một nhân viên sân bay. Khi bị cảnh sát thẩm vấn, nhân viên sân bay cho biết chiếc tai nghe đã được một người dọn dẹp đưa cho anh ta, người này phủ nhận đánh cắp và không hề biết chuyện gì đã xảy ra.

Khi chúng được trả lại cho Hayden 12 ngày sau đó, cô ấy nói rằng AirPods trông giống như đã bị giẫm lên. Hayden được hãng hàng không bồi thường 271 đô la Mỹ (hơn 6,3 triệu đồng) và 5.000 dặm bay.

Ngoài ra, đại diện hãng hàng không nói rằng nhân viên sân bay kia không thuộc nhân viên của hãng, mà được tuyển dụng bởi một nhà cung cấp khác. Sở cảnh sát sân bay San Francisco hiện đang giải quyết vụ việc.