Hiện không rõ có bao nhiêu chuyến bay bị ảnh hưởng.
Cơ quan quản lý Sân bay quốc tế Manila thông báo các giao thức khẩn cấp đã được kích hoạt để giải quyết tình hình và có thể sớm nối lại các chuyến bay.
Hãng hàng không Philippine Airlines cho biết một số chuyến bay đã chuyển hướng, hủy bỏ và trì hoãn, đồng thời đề nghị du khách kiểm tra tình trạng hành trình trước khi ra sân bay.
Đây là tình huống tạm thời và hãng Philippine Airlines thực hiện tất cả các bước cần thiết để khôi phục lịch trình bình thường và chuyển hướng các chuyến bay trở lại điểm đến ban đầu càng sớm càng tốt.
Hãng hàng không Cebu Pacific thông báo đã có sự cố mất điện tại Trung tâm quản lý không lưu Philippines.
Cebu Pacific đề nghị các hành khách đặt lại lịch bay hoặc chuyển đổi vé thành phiếu giảm giá du lịch để sử dụng trong tương lai.