Tập yoga trên lan can ban công, cô gái rơi xuống đất, gãy hơn 110 chiếc xương

(VOH) - Một cô gái trẻ 23 tuổi đã rơi xuống đất từ độ cao 25m sau khi tập động tác giữ thăng bằng (trong yoga) bằng cách treo người trên lan can ban công.

Alexa Terrazas (23 tuổi) - sinh viên đại học tại Tecnológico de Monterrey thường tập các tư thế yoga phức tạp trên ban công của mình nhưng vào thứ bảy (24/8), cô bị trượt chân và ngã từ căn hộ tầng ba ở San Pedro, Mexico.

tập yoga, rơi xuống đất

Đây là khoảnh khắc cô gái trẻ mê yoga giữ thăng bằng trên ban công của cô - vài giây trước khi lao đầu xuống đất.

Một người bạn của cô gái đã chụp nhanh được tấm hình cô treo người lơ lửng trên lan can ban công, chỉ vài giây trước khi trượt và rơi xuống bên dưới.

Cô gái trẻ hiện đang trong tình trạng nguy kịch khi bị gãy xương ở cả chân, tay, hông và đầu.

Terrazas đã trải qua 11 giờ phẫu thuật để “tái tạo” đầu gối và mắt cá chân, theo hãng truyền thông địa phương El Imparcial. Tuy nhiên theo các bác sĩ, cô không thể đi lại sau 3 năm nữa.

Cảnh sát đã mở một cuộc điều tra để xác định xem liệu lan can ban công có vấn đề gì về cấu trúc hay không. Tuy nhiên, cuối cùng, họ xác định rằng cú ngã là kết quả của một vụ tai nạn.

Iran kết án tù ba người bị cáo buộc làm gián điệp cho Israel - Iran vừa xét xử ba người, gồm hai nữ một nam, từ 10 đến 12 năm tù với cáo buộc vi phạm an ninh và làm gián điệp, cung cấp thông tin cho cơ quan gián điệp Mossad của Israel.

Israel gửi thông điệp đến Iran khi tiến hành không kích các mục tiêu ở Syria - Không quân Israel tuyên bố mở cuộc tấn công nhằm ngăn chặn hành động thù địch của lực lượng Iran tại Syria.