Tây Ban Nha: Một gia đình 13 người đều bị nhiễm COVID-19

(VOH) - Một gia đình có 11 người con cùng với cha mẹ chúng tại Tây Ban Nha đều bị nhiễm virus SARS-CoV-2.

Đại gia đình này buộc phải cách ly tại nhà riêng thuộc thành phố Valladolid, Tây Bắc Tây Ban Nha và được sự giám sát nghiêm ngặt từ cơ quan chức năng.

Bà Irene Gervas, mẹ của 11 đứa trẻ, là người đầu tiên trong gia đình được xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Gia đình 13 người đều nhiễm COVID-19

Người cha nói với truyền thông địa phương rằng: những người con trong gia đình, từng đứa một đều bị ngất xỉu, sau khi bọn chúng bị đau đầu và buồn nôn. Nhưng cũng có một vài đứa trẻ sức khỏe tốt hơn, một vài đứa thì tình hình có vẻ nặng hơn và cả gia đình không đều không được phép ra ngoài.

13 thành viên trong gia đình này được chỉ định phải ở trong nhà cùng với việc quản lý nghiêm ngặt từ chính quyền, sau khi xét nghiệm dương tính với COVID-19 ngày 14/3, là ngày mà quốc hội Tây Ban Nha công bố tình trạng khẩn cấp và gia hạn đến ngày 12/4.

Mỹ sẽ tiếp tục thả thêm tù nhân do dịch COVID-19 - Cục Nhà tù Liên bang Mỹ sẽ ưu tiên thả những tù nhân dễ bị tổn thương tại các nhà tù đang chịu ảnh hưởng nặng nề do dịch COVID-19.

Cập nhật dịch COVID-19 chiều 4/4: Số người chết vì COVID-19 tăng mạnh tại Mỹ, Mexico và Brazil - Mỹ đang dẫn đầu thế giới về số ca mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19, trong khi đó tại Mexico và Brazil con số này cũng đang trên đà tăng.