Chờ...

Thụy Điển: Tìm thấy thi thể trong đống tro tàn của công viên nước bị cháy rụi

VOH - Một thi thể được tìm thấy trong đống tro tàn của vụ cháy công viên nước – thuộc hàng lớn nhất Thụy Điển đang được xây dựng.

Trận hỏa hoạn lớn hôm 12/2 đã thiêu rụi phần lớn công viên nước Oceana dự kiến ​​khai trương vào mùa hè này tại Goteborg, thành phố lớn thứ hai của Thụy Điển.

Cảnh sát chỉ có thể vào địa điểm này vào ngày 16/2 và tìm thấy một người chết ở đó, nhưng danh tính của người này chưa được xác nhận, cảnh sát cho biết.

công viên nước
Dịch vụ cứu hộ hoạt động vào ngày 15/2 tại công viên bị cháy - Ảnh: AFP

Ngọn lửa tại khu phức hợp giải trí nổi tiếng Liseberg đã lan sang một số đường trượt nước và khu vực hồ bơi của công viên nước đang xây dựng. Một khách sạn và cơ sở văn phòng gần đó đã phải sơ tán. Một người được cho là mất tích trong vụ cháy và 16 người bị thương nhẹ.

Lính cứu hỏa cho biết, họ đã kiểm soát được ngọn lửa vào ngày 13/2 nhưng không thể tiếp cận một phần khu vực vì nguy cơ sụp đổ. 

Công viên Oceana bao gồm một khu vực bơi trong nhà rộng gần 6.000 mét vuông và một cơ sở bơi lội ngoài trời rộng 4.000 mét vuông. Địa điểm này dự kiến ​​​​có thể chứa tới 1.750 du khách cùng một lúc.