Tượng bà Clinton khỏa thân gây hỗn loạn tại New York

(VOH) – RT đưa tin, bức tượng khỏa thân của ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton đã được dựng lên ở bên ngoài nhà ga tàu điện ngầm Bowling Green tại thành phố New York, Mỹ vào sáng 18/10.

Bức tượng bà Clinton khoả thân ở New York. Ảnh: Janeth201/Instagram

Theo NBC, tượng dường như khắc hoạ bà Clinton mặc áo blouse phanh ngực, một người đàn ông mặc vest được cho là nhân viên ngân hàng phố Wall thò đầu ra từ đằng sau, trong lúc bà vẫy tay. Với những bức thư bị xóa rải dưới chân, bức tượng thể hiện những chỉ trích mạnh mẽ nhất đối với chiến dịch của Hillary Clinton, trong đó có cáo buộc bà tỏ ra nồng ấm với các ngân hàng phố Wall, bởi bà từng được trả tiền để phát biểu tại những ngân hàng như Goldman Sachs.

Người phụ nữ cố ngồi lên bức tượng nhằm ngăn người khác dựng lại. Ảnh: Metro

Ngay sau khi xuất hiện ở bên ngoài nhà ga Bowling Green ở New York, bức tượng gây sốc này đã thu hút sự chú ý của đám đông hiếu kỳ suốt 3 giờ đồng hồ cho tới khi một người phụ nữ giận dữ đi đến và xô đổ nó.

Một cuộc xô xát đã xảy ra giữa Anthony Scioli, nghệ sĩ tự nhận là tác giả của bức tượng này, và người phụ nữ, được cho là “Nancy”, đã xô đổ bức tượng. Sau khi xô đổ bức tượng này, Nancy đã ngồi luôn tại đó và không cho phép ai dựng bức tượng lên. Vụ tranh cãi kết thúc khi cảnh sát tới vào lúc 8h30 sáng và yêu cầu Scioli mang bức tượng về nhà vì anh này chưa được cấp phép dựng tượng.