Tỷ phú Nhật Bản muốn du hành lên Mặt Trăng cùng bạn gái

(VOH) - Tỷ phú Nhật Bản ông Yusaku Maezawa đang tìm kiếm một bạn gái để cùng thực hiện chuyến du hành đến Mặt Trăng bằng tàu vũ trụ của công ty Space X.

Tỷ phú Yusaku Maezawa (44 tuổi) đứng đầu công ty thời trang trực tuyến Zozo đang muốn làm hành khách đầu tiên bay lên Mặt Trăng bằng tên lửa Starship.

Tỷ phú Yusaku Maezawa h

Tỷ phú Yusaku Maezawa 

Trên website đăng ký của tỷ phú sở hữu khối tài sản gần 3 tỷ đô la này có đưa ra một danh sách các điều kiện và lịch trình cho quá trình ứng tuyển kéo dài 3 tháng.

Các ứng viên phải là người độc thân, trên 20 tuổi, có suy nghĩ tích cực và thích ra ngoài vũ trụ. Hạn nộp hồ sơ là ngày 17/1 và quyết định cuối cùng của Maezawa sẽ được đưa ra vào cuối tháng 3.

Chuyến bay dự kiến khởi hành vào năm 2023, sẽ là hành trình đầu tiên của con người lên Mặt Trăng kể từ năm 1972.

Vị tỷ phú này mới chia tay với nữ diễn viên Ayame Goriki, 27 tuổi. ‘Cảm giác cô đơn và trống rỗng bắt đầu dâng trào trong tôi, và tôi nghĩ đến một điều: Tiếp tục yêu một người phụ nữ khác’ - Maezawa viết trên website.

Maezawa được biết đến nhiều hơn vào năm ngoái sau khi được công khai là hành khách đầu tiên mua chuyến du hành lên Mặt Trăng của công ty SpaceX. Giá vé cho chuyến bay đặc biệt này là không được tiết lộ nhưng theo ông thì  ‘rất nhiều tiền’.

Người phụ nữ Việt Nam đầu tiên đạt 12 kỉ lục Việt Nam - (VOH) - Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã ra quyết định công bố xác lập 12 Kỷ lục cho bà Võ Thị Kim Hoàng (73 tuổi, Hóc Môn).