Xả súng tại quán rượu ở Anh đêm Noel, nhiều người thương vong

(VOH) - Cảnh sát đang truy lùng nghi phạm vụ xả súng tại một quán rượu vào đêm Noel tại thành phố Liverpool, Anh. Sự việc khiến 1 phụ nữ thiệt mạng và 3 người khác bị thương.

Cảnh sát vùng Merseydside cho biết họ nhận được tin báo về vụ nổ súng xảy ra tại quán rượu Lighthouse ở làng Wallasey vào khoảng 23 giờ 50 phút ngày 24/12 (giờ địa phương). 

Sĩ quan cảnh sát Dave McCaughrean cho biết vụ nổ súng xảy ra tại “một con đường đông đúc, nhộn nhịp và là nơi tập trung của nhiều người trẻ tuổi”, đồng thời tiết lộ nghi phạm đã trốn thoát khỏi hiện trường bằng một chiếc xe tối màu. Cảnh sát đang ra quân truy lùng đối tượng này.

Tại hiện trường, 3 người đàn ông và 1 phụ nữ bị bắn trúng được đưa đến bệnh viện điều trị, tuy nhiên người phụ nữ đã tử vong ngay sau đó. 

Xả súng tại quán rượu ở Anh đêm Noel, nhiều người thương vong
Hiện trường nơi xảy ra vụ xả súng ở Anh vào đêm Giáng sinh 24/12/2022. Ảnh: BBC

Ông McCaughrean cũng kêu gọi những nhân chứng có mặt tại hiện trường tại thời điểm xảy ra nổ súng hãy đến cung cấp thông tin cho cảnh sát.

“Vụ điều tra chỉ mới bắt đầu, và chúng tôi hiểu rằng đây là sự việc gây sốc và kinh hoàng xảy ra ngay trước thời khắc Giáng sinh”, ông McCaughrean nói.

Phía cảnh sát cho biết đã thông báo về sự việc cho người nhà nạn nhân tử vong, và đang tiến hành các biện pháp hỗ trợ đặc biệt theo quy định cho gia đình nạn nhân.