19h hôm nay 3/12, Việt Nam so tài Indonesia trên sân khách

(VOH) – Vào lúc 19h tối nay (3/12), đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016, gặp Indonesia. Trận đấu được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD.

Ở cuộc đối đầu này, đội tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của trung vệ Trương Đình Luật vì án treo giò, sau khi anh nhận thẻ đỏ ở trận gặp Campuchia.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về phương án thay thế, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: "Tuyển Việt Nam là một tập thể đoàn kết, gắn bó. Vị trí của Đình Luật sẽ có người thay thế. Và ai thay thế thì vào trận đấu ngày mai, tất cả sẽ rõ." Nhà cầm quân 44 tuổi cũng rất thận trọng khi đánh giá về đối thủ, dù ông và các học trò đã có kết quả hòa 1 và thắng 1 trong 2 lần thi đấu giao hữu với Indonesia trước giải.

Công Phượng tập dứt điểm

Trong khi đó, Indonesia đặt mục tiêu giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu để giữ lợi thế trước trận lượt về, theo phát biểu của HLV Alfred Riedl. Đội chủ nhà cũng gặp khó khăn ở hàng phòng ngự khi cặp trung vệ đá chính của họ ở vòng bảng là Fachrudin Aryanto và Rudolof Basna đều bị treo giò vì nhận đủ hai thẻ vàng.

Trong khi trận bán kết lượt đi còn chưa diễn ra, hàng trăm CĐV bất chấp cái giá lạnh của đêm đông, mang theo lều, chăn để xếp hàng trước cửa SVĐ Mỹ Đình từ đêm hôm trước với hi vọng sẽ là người đầu tiên sở hữu tấm vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa tuyển Việt Nam và Indonesia.

Hàng ngàn người xếp hàng mua vé trận lượt về tại sân Mỹ Đình. Ảnh: TPO 

Theo kế hoạch, sáng 3/12, VFF trực tiếp mở cửa bán vé trận bán kết tại SVĐ Mỹ Đình. Tuy nhiên, trước giờ mở cửa nhiều tiếng đồng hồ, hàng người xếp hàng mua vé đã dài hút mắt với hàng ngàn người.