Kết quả bóng đá 03/12: Bayern thắng ngoạn mục, Inter thua đậm

(VOH) – Các trận đấu sớm nhất của các giải Bundesliga, Ligue 1 và Serie A đã khép lại với phần thắng nghiêng về Bayern, Napoli.

Lewandowski lập cú đúp, Bayern ngược dòng ngoạn mục, tạm lên đầu bảng

Ngay phút thứ 4 của trận đấu, Bayern đã nhận bàn thua trước Mainz khi Martinez đã để cho Cordoba thoát xuống một cách dễ dàng còn Hummels thì lại chậm chạp không thể theo nổi cầu thủ của Mainz. Tất cả tạo điều kiện cho cầu thủ số 15 của Mainz thoải mái dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Neuer ở tình huống đối mặt. Sau bàn thua 4 phút, “Hùm xám” đã nhanh chóng tìm được bàn thắng gỡ hòa do công của Lewandowski. Công lớn thuộc về tình huống đi bóng của Robben. Bàn thắng của tiền đạo người Ba Lan đã chấm dứt cơn hạn hán của cầu thủ này trong 3 trận đấu vừa qua tại Bundesliga.

Cởi bỏ được tâm lý, Bayern kiểm soát bóng và dồn ép đội chủ nhà. Đến phút 21, đội bóng của HLV Ancelotti một lần nữa khiến mành lưới Mainz rung lên. Mueller nhận bóng bên cánh phải rồi tạt bóng vào vòng cấm. Bên trong, Robben không bị ai kèm đã dễ dàng đánh đầu hạ gục thủ môn Lossl. Trận đấu sau đó diễn ra khá đơn điệu. Bayern Munich cầm bóng nhưng lại bế tắc và gặp khó khăn trong việc kết liễu trận đấu. Phải mãi tới phút bù giờ đầu tiên của trận đấu, Bayern mới có bàn thắng quyết định nhờ vào tình huống đá phạt đẹp mắt của Lewandowski.  Với chiến thắng này, Bayern Munich tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng với 30 điểm bằng với RasenBallsport Leipzig nhưng hơn hiệu số. Vào lúc 0h30 ngày 4/12, RasenBallsport Leipzig sẽ thi đấu với Schalke. Một kết quả hòa là đủ để tân binh Bundesliga đòi lại ngôi đầu của mình.

Inter Milan thua đậm Napoli

Trong trận đấu sớm vòng 15 giải vô địch quốc gia Italia (Serie A), Inter Milan thua 0-3 trước Napoli. Ngay phút thứ 2, Callejon dùng đầu chuyền điệu nghệ cho Zielinski cứa lòng điệu đà mở tỷ số cho Napoli.  Chưa hết choáng váng, Inter Milan lại nhận một gáo nước lạnh chỉ sau đó 4 phút. Lần này, người mở tỷ số là Zielinski thực hiện đường chọc khe cực kỳ đẹp mắt cho Hamsik băng lên hạ gục thủ môn Handanovic trong pha đối mặt nâng tỷ số lên 2-0 cho Napoli.

Hiệp hai chỉ diễn ra được 6 phút thì Insigne đã nhấn chìm mọi hy vọng của Inter Milan bằng cú sút quá đỗi điệu nghệ sau pha đá phạt góc, thủ môn tài năng Handanovic phải một lần nữa vào lưới nhặt bóng. Thua cuộc 0-3 tại sân của Napoli, Inter Milan chỉ có 21 điểm, ít hơn nhóm dự cúp châu Âu trong đó có Napoli 7 điểm và thua đội đầu bảng Juventus đến 12 điểm dù đá nhiều hơn một trận.

Trong khi đó, tại Ligue 1, trận đấu của Caen và Dijon khép lại với tỷ số  3 – 3.