3 đội bóng đại chiến vì "Paul Pogba mới"

Tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes là cái tên mà rất nhiều CLB ở châu Âu vô cùng thèm muốn, 3 đội bóng mới muốn có cầu thủ này.

Eduardo Camavinga đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Rennes, ngôi sao người Pháp được ví như Paul Pogba mới. Anh sở hữu sức mạnh và khả năng phán đoán, Camavinga cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo. Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm tiền vệ này. 

Eduardo Camavinga được nhiều đội bóng lớn quan tâm
Eduardo Camavinga được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Marca đưa tin MU thật sự muốn có Camavinga trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Và để sở hữu sao trẻ người Pháp, Quỷ đỏ phải vượt qua được sự cạnh tranh từ PSG và Real Madrid. Rennes đang tỏ ra cứng rắn, theo đó bất cứ đội bóng nào muốn có Camavinga cũng sẽ phải trả số tiền vào khoảng 62 triệu bảng. 

Thật sự thì Rennes đang ở trong một vị trí bấp bênh do cầu thủ mới 18 tuổi này chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng hiện tại của mình với CLB nước Pháp.

Camavinga đã ghi một bàn và cung cấp một pha kiến tạo trong tám trận ở Ligue 1 mùa này. Anh cũng tạo dấu ấn đậm nét khi lên tuyển với bàn thắng trong chiến thắng 7-1 của Pháp trước Ukraine vào tháng trước.