9 đội tham gia giải bóng chuyền Trường Đại học Tôn Đức Thắng – Phân hiệu Khánh Hòa

Giải bóng chuyền sinh viên Phân hiệu Khánh Hòa lần 2 mở rộng diễn ra từ ngày 06/04/2022 đến ngày 15/04/2022 với 5 đội nam, 4 đội nữ tham gia thi đấu.

Mới đây, Trường Đại học Tôn Đức Thắng – Phân hiệu tại tỉnh Khánh Hòa long trọng tổ chức Lễ khai mạc giải bóng chuyền sinh viên Phân hiệu Khánh Hòa lần thứ 2.

Giải bóng chuyền Trường đại học Tôn Đức Thắng
Giải bóng chuyền sinh viên Phân hiệu Khánh Hòa lần 2 mở rộng có 5 đội nam, 4 đội nữ tham gia thi đấu.

Giải bóng chuyền sinh viên Phân hiệu Khánh Hòa lần 2 mở rộng diễn ra từ ngày 06/04/2022 đến ngày 15/04/2022 với 5 đội nam, 4 đội nữ tham gia thi đấu. Giải bóng chuyền sinh viên Phân hiệu Khánh Hòa lần 2 mở rộng năm 2022 với mục đích khuyến khích động viên phong trào tập luyện và thi đấu thể thao, góp phần phát triển sức khỏe trong sinh viên, phát huy tinh thần đoàn kết, tình đồng đội, ý thức xây dựng tập thể ngày càng vững mạnh.  

Giải đấu còn là dịp để các đội bóng của các lớp được giao lưu, học hỏi, trao đổi học tập kinh nghiệm, tăng cường thể lực, đoàn kết, góp phần thực hiện tốt lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Bác Hồ: “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây đời sống mới, cái nào cũng cần có sức khoẻ mới thành công”.

Giải bóng chuyền Trường đại học Tôn Đức Thắng
Sau giải, nhà trường sẽ tập hợp những sinh viên có năng khiếu bóng chuyền, thành lập đội tuyển bóng chuyền của nhà trường để tham gia thi đấu các giải bóng chuyền trong và ngoài tỉnh.

Đại học Tôn Đức Thắng giành chức vô địch Giải bóng đá sinh viên TPHCM

Đây là lần đầu tiên CLB bóng đá TP.HCM phối hợp với Nhà Văn hóa sinh viên TP tổ chức và đã tạo được sức hút rất lớn với sinh viên thành phố sau gần một tháng tranh tài đầy sôi động và hấp dẫn. Các cầu thủ Đại học Tôn Đức Thắng và Đại học sư phạm TDTT đã cống hiến một trận chung kết đúng nghĩa, hết sức hấp dẫn.