AC Milan gia nhập cuộc đua giành "Pirlo mới"

Theo Tuttosport, AC Milan đã thể hiện quyết tâm giành Sandro Tonali, một trong những tài năng trẻ triển vọng bậc nhất châu Âu.

Mùa giải vừa qua, Sandro Tonali là một trong những nhân tố quan trọng của Brescia, những đóng góp của anh giúp đội bóng này thăng hạng. Mùa giải năm nay, cầu thủ trẻ này ra sân 12 lần ở Serie A và duy trì phong độ ổn định. Sandro Tonali là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng phân phối bóng và điều tiết trận đấu tuyệt vời, khả năng chuyền dài và phát động tấn công của anh cũng được đánh giá cao. 

AC Milan gia nhập cuộc đua giành Tonali

AC Milan gia nhập cuộc đua giành Tonali

Tonali, được coi là Andrea Pirlo mới về tài năng và phong cách chơi. Anh thậm chí từng 4 lần ra sân cho đội tuyển Italia. Juventus quan tâm cầu thủ trẻ người Italia này. HLV Sarri đánh giá cao Tonali, thậm chí tuyển trạch viên của họ đã đến theo dõi cầu thủ này thi đấu. Đội bóng thành Turin sẵn sàng chi 40 triệu euro cho thương vụ này.

Tuy nhiên, Juventus đã có đối thủ nặng ký trong việc cạnh tranh chữ ký của cầu thủ bên phía Brescia. Cụ thể, theo Tuttosport, AC Milan đã thể hiện quyết tâm giành Sandro Tonali, một trong những tài năng trẻ triển vọng bậc nhất châu Âu.

Họ đưa ra đề nghị 30 triệu euro cộng thêm 2 cầu thủ trẻ khác là Matteo Gabbia và Alessandro Plizzari. Điều này dường như tiếp cận mức 50 triệu euro mà phía Brescia đòi hỏi.