AC Milan thất bại trong việc chiêu mộ Ibrahimovic

AC Milan đã không thể đưa về tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vào tháng 1 năm 2020, lý do là bởi quá trình đàm phán giữa hai bên xuất hiện mâu thuẫn.

Vào tháng 1 năm 2020, Zlatan Ibrahimovic hết hạn hợp đồng với LA Galaxy. Ngôi sao người Thụy Điển đang tìm kiếm một bến đỗ mới. Theo một số nguồn tin, AC Milan quan tâm tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Đội chủ sân San Siro chơi không tốt ở mùa giải năm nay, khi mà Piatek không còn duy trì phong độ quá tốt, đội bóng thành Milan đang muốn đưa về một trung phong ở đẳng cấp cao, qua đó nâng cấp khả năng tấn công ở giai đoạn lượt về.

AC Milan thất bại trong việc chiêu mộ Ibrahimovic

AC Milan thất bại trong việc chiêu mộ Ibrahimovic

Mặc dù không còn trẻ nhưng Ibrahimovic vẫn cho thấy khả năng ghi bàn đều đặn, anh hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng miễn phí nhưng chất lượng cho AC Milan. Trong quãng thời gian chơi bóng ở MLS, tiền đạo này ghi 53 bàn sau 58 trận.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, AC Milan đã không thể đưa về tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vào tháng 1 năm 2020, lý do là bởi quá trình đàm phán giữa hai bên xuất hiện mâu thuẫn. Phía AC Milan chỉ muốn ký hợp đồng 1 năm, trong khi cầu thủ 38 tuổi yêu cầu một bản hợp đồng có thời hạn ít nhất 18 tháng.

Mức lương cũng không được hai bên thống nhất. AC Milan đã không thể đáp ứng khoản lương mà câu thủ 38 tuổi yêu cầu. Bologna cũng tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của cựu sao MU.