Carragher khuyên Arsenal không nên bổ nhiệm Ancelotti

Huyền thoại Liverpool, Carragher khuyên Arsenal không nên bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti, người vừa bị Napoli sa thải cách đây không lâu.

Sau khi sa thải Unai Emery, Arsenal bổ nhiệm HLV Fredrik Ljungberg trở thành HLV tạm quyền. Tuy nhiên, ông này không thể giúp Pháo thủ thi đấu khởi sắc. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London thất bại 0-3 trước Man City ngay trên sân nhà, trận thua này khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh. 

Carragher khuyên Arsenal không nên bổ nhiệm Ancelotti

Carragher khuyên Arsenal không nên bổ nhiệm Ancelotti

Arsenal đã thua 5 trận gần nhất ở Premier League trước Man City. Thất bại này khiến Pháo thủ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea. HLV Ljungberg cho thấy ông chưa đủ tài năng và kinh nghiệm để giúp Arsenal thoát khỏi khủng hoảng. Nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ đẩy mạnh việc đưa về HLV mới sau thất bại trước Man City.

Carlo Ancelotti đang là một trong những ứng viên nặng ký cho chiếc ghế HLV trưởng của Arsenal, ông này vừa rời Napoli và đang tìm bến đỗ mới. Trong quá khứ, HLV người Italia từng làm việc ở Chelsea, bởi vậy ông không lạ lẫm với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Huyền thoại Liverpool, Carragher khuyên Arsenal không nên bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti, người vừa bị Napoli sa thải cách đây không lâu.

“Arsenal không nên bổ nhiệm Ancelotti, ông ấy không phải lựa chọn hoàn hảo với họ. Arsenal cần đập đi xây lại từ đầu, họ ưu tiên một HLV trẻ tuổi và giàu khát khao thay vì bổ nhiệm một người ưa thích việc chinh phục danh hiệu như Ancelotti”.