HLV Pep Guardiola nói gì sau trận thắng Arsenal?

HLV Pep Guardiola rất hài lòng sau khi Man City đánh bại Arsenal 3-0, ông này cho rằng đây là chiến thắng quan trọng với Man xanh.

Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City làm khách trên sân của Arsenal. Trong quá khứ, HLV Pep Guardiola luôn có thành tích tốt trước Arsenal và lần này cũng vậy. Đội bóng của ông thầy người TBN chỉ cần 45 phút để đánh bại đối chủ nhà với tỷ số 3-0, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Liverpool trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Man City đánh bại Arsenal 3-0

Man City đánh bại Arsenal 3-0

Theo thống kê, Pep đã có 17 lần chạm trán Pháo thủ khi dẫn dắt Barca, Bayern Munich và Man City, trong chuỗi trận này ông thầy người TBN giành tới 11 chiến thắng. Arsenal cũng là đối thủ bị các đội bóng của HLV Guardiola chọc thủng lưới nhiều nhất, tổng cộng 40 bàn thua, trung bình 2,5 bàn/trận.

Trong 8 lần đụng độ Arsenal gần nhất, HLV Guardiola giành tới 7 chiến thắng. HLV Freddie Ljungberg được kỳ vọng nhưng không phải đối thủ xứng tầm với cựu HLV Barca. HLV Pep Guardiola rất hài lòng sau khi Man City đánh bại Arsenal 3-0, ông này cho rằng đây là chiến thắng quan trọng với Man xanh.

“Tôi hạnh phúc với 3 điểm giành được trước Arsenal. Hôm nay, chúng tôi không thể hiện được hình ảnh tốt nhất của mình, nhưng chúng tôi có 3 điểm và điều đó cực kỳ quan trọng. Mọi thứ vẫn còn ở phía trước, Man City sẽ tiếp tục nỗ lực. Mục tiêu của chúng tôi là giành nhiều chiến thắng nhất có thể”.