Adama Traore lên tiếng về tương lai

Cầu thủ của Wolves, Adama Traore đã lên tiếng về tương lai. Hiện anh đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Adama Traore gia nhập Wolves vào năm 2018. Kể từ thời điểm ấy, chàng trai người Tây Ban Nha ngày càng tiến bộ. Mùa giải vừa qua, anh là một trong những mũi tấn công lợi hại nhất của "Bầy sói". Hàng phòng ngự của đối thủ sẽ luôn phải e dè trước thể hình lực lưỡng và những pha đi bóng đầy tốc độ, kỹ thuật của tiền vệ 24 tuổi.

Adama Traore lên tiếng về tương lai
Adama Traore lên tiếng về tương lai

Cầu thủ người Tây Ban Nha được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng dứt điểm. Với sự phát triển vượt bậc của Adama Traore, nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm đến anh. Trong đó, Liverpool và Barcelona là 2 cái tên đang tỏ ra sốt sắng hơn cả.

Hợp đồng hiện tại của chàng trai người Tây Ban Nha với đội chủ sân Molineux chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022. Nhiều nguồn tin cho rằng Wolves chỉ bán ngôi sao của mình với giá 80 triệu bảng. Tuy nhiên, theo The Sun, "Bầy sói" không muốn bán ngôi sao của mình.

Đội chủ sân Molineux chuẩn bị trao cho Adama Traore 1 bản hợp đồng mới, có thời hạn 4 năm kèm theo mức lương 100 nghìn bảng mỗi tuần. Bản thân chàng trai người Tây Ban Nha cũng rất muốn tiếp tục cống hiến cho “bầy sói”.