Thủ môn Ter Stegen làm khó Barca

Theo Goal, thủ thành Marc-Andre Ter Stegen đã làm khó Barcelona bằng "yêu sách" đòi tăng lương.

Marc-Andre Ter Stegen là thủ thành số 1 của Barca trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1992 được đánh giá là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới hiện tại. Ngôi sao người Đức cùng đội chủ sân Camp Nou giành nhiều danh hiệu. 

Thủ môn Ter Stegen làm khó Barca
Thủ môn Ter Stegen làm khó Barca

Theo Goal, thủ thành Marc-Andre Ter Stegen đã làm khó Barcelona bằng "yêu sách" đòi tăng lương, trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn đến hè 2022. Cụ thể, Ter Stegen muốn nhận mức đãi ngộ 18 triệu euro/năm, cao thứ nhì Barca (sau Lionel Messi) và trở thành "người gác đền" hưởng lương cao nhất thế giới.

Hiện cầu thủ này đang dưỡng thương. Theo đó, ngay sau khi mùa giải khép lại, cầu thủ 27 tuổi đã bước vào cuộc phẫu thuật. Marc-Andre ter Stegen sẽ cần nhiều thời gian hồi phục hơn dự kiến sau ca phẫu thuật đầu gối diễn ra cách đây gần 1 tháng.

Thủ môn người Đức được cho là vẫn chưa thể hoạt động bình thường suốt nhiều tuần và có khả năng bỏ lỡ tổng cộng 14 trận trong khoảng thời gian tới, bao gồm cả trận "Siêu kinh điển" (El Clasico) với Real Madrid vào ngày 25/10.