Thua liểng xiểng, MU bị đối thủ xem thường ở C1

Trên kênh RB Live, Angelino, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Man City và khoác áo RB Leipzig không đánh giá cao sức mạnh của MU.

Tại Champions League mùa giải năm nay, MU rơi vào bảng đấu rất khó. Theo đó, bảng đấu của Quỷ đỏ có PSG, á quân C1 mùa trước. Tất nhiên, với đội hình có nhiều ngôi sao đội bóng nước Pháp được đánh giá cao nhất bảng. 

Thua liểng xiểng, MU bị đối thủ xem thường ở C1
Thua liểng xiểng, MU bị đối thủ xem thường ở C1

MU và RB Leipzig sẽ cạnh tranh tấm vé còn lại đi tiếp ở bảng đấu này. Mùa trước, RB Leipzig cũng chơi cực tốt ở Champions League, họ vào đến bán kết. 

Trên kênh RB Live, Angelino, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Man City và khoác áo RB Leipzig dưới dạng cho mượn đã nhận định về các đối thủ của đại diện Bundesliga tại bảng H Champions League. Đáng nói hơn, hậu vệ 23 tuổi không đánh giá quá cao MU:

"Tôi không biết nhiều về Basaksehir, còn PSG từng chạm trán RB Leipzig ở bán kết mùa giải năm ngoái. Với MU, đôi khi họ thi đấu như một đội bóng đẳng cấp thế giới, đôi khi họ lại chẳng khác nào một đội bóng trung bình. Tôi không cần phải che giấu điều này".