Sao Arsenal lên tiếng sau trận thua Man City

Arsenal đã không thể gây bất ngờ khi thất bại 0-1 trước Man City ở sân Etihad, tiền vệ Dani Ceballos đã lên tiếng về màn trình diễn của đội nhà.

Trước Man City, HLV Mikel Arteta đã sử dụng bộ ba tấn công Willian, Nicolas Pepe và Aubameyang. Tuy nhiên, những cầu thủ này đều gây thất vọng. Aubameyang thậm chí không thực hiện một pha dứt điểm nào. Willian hay Nicolas Pepe cũng không thể tận dụng tốc độ để thực hiện những pha đi bóng tạo ra đột biến. 

Ceballos nói về trận thua Man City
Ceballos nói về trận thua Man City

Việc hàng công gây thất vọng là một trong những lý do khiến Arsenal thất bại 0-1 trước Man City. Tiền vệ Dani Ceballos đã lên tiếng về màn trình diễn của đội nhà. Anh nói:

"Chúng tôi đã chơi nỗ lực. Arsenal đã làm mọi thứ, nhưng đây không phải ngày của chúng tôi. Giờ là lúc mà chúng tôi cần nỗ lực làm việc để hướng tới trận đấu kế tiếp. Chúng tôi không bao giờ đầu hàng, chúng tôi là Pháo thủ!"

Cầu thủ sinh năm 1996 cũng tiết lộ một chút về tương lai, anh nói: "Bạn ngồi xuống để đánh giá rằng Euro 2020 và Thế vận hội Olympic đang đến gần và bạn biết rằng, bạn phải đóng một vai trò quan trọng trong đội bóng."