Lucas Torreira luôn khát khao cống hiến cho Arsenal

Bố của Lucas Torreira tuyên bố con trai mình sẵn sàng trở lại cống hiến cho Arsenal ở mùa giải tới nếu đội bóng này mong muốn.

Dưới thời HLV Mikel Arteta, tiền vệ Lucas Torreira không được thi đấu thường xuyên. Ngôi sao sinh năm 1996 đã quyết định rời đi tìm bến đỗ mới. Sau một thời gian đàm phán, cầu thủ người Uruguay đã cập bến Atletico Madrid theo dạng cho mượn. 

Lucas Torreira tới Atletico theo dạng cho mượn từ Arsenal
Lucas Torreira tới Atletico theo dạng cho mượn từ Arsenal

Ở chiều ngược lại, sự ra đi của tiền vệ người Uruguay mở đường để Pháo thủ chiêu mộ Thomas Partey từ Atletico Madrid. Tiền vệ Lucas Torreira đã gửi một thông điệp rất dài sau khi rời Arsenal, ngôi sao người Uruguay tuyên bố chưa bao giờ hối hận khi tới sân Emirates.

Mới nhất, bố của Lucas Torreira tuyên bố con trai mình sẵn sàng trở lại cống hiến cho Arsenal ở mùa giải tới nếu đội bóng này mong muốn.

"Chúng tôi rất vui. Khi ở Arsenal, Lucas đã cố gắng để cống hiến những gì tốt nhất cho CLB. Nó vẫn có cơ hội quay trở lại, sau khi đã học hỏi được nhiều kiến thức và tích lũy kinh nghiệm để cống hiến cho CLB. Nếu Arsenal vẫn cần sự phục vụ của Torreira, con trai tôi sẵn sàng trở lại cống hiến cho họ".