Lộ bến đỗ mới của William Saliba sau khi rời Arsenal

HLV Arteta đang lên kế hoạch để trung vệ William Saliba ra đi theo dạng cho mượn, bến đỗ mới của anh cũng dần hé lộ.

Ở ngày cuối phiên chợ hè 2020, Arsenal đã chiêu mộ thành công Thomas Partey. Tiền vệ Ghana trở thành tân binh tiếp theo cập bến Emirates, sau Willian, Gabriel Magalhaes và Runar Alex Runarsson. Đội bóng thành London cũng mượn thành công Dani Ceballos.

Lộ bến đỗ mới của William Saliba sau khi rời Arsenal
Lộ bến đỗ mới của William Saliba sau khi rời Arsenal

Trong số các bản hợp đồng mới, Magalhaes nhanh chóng được HLV Mikel Arteta sử dụng. Hậu vệ 22 tuổi gây ấn tượng mạnh trong màu áo Pháo thủ. Việc anh chơi tốt khiến William Saliba không được HLV Arteta trao cơ hội ra sân. 

Ông thầy người Tây Ban Nha đã quan sát cậu học trò tập luyện. Chiến lược gia Tây Ban Nha tin rằng Saliba cần cải thiện khả năng phòng ngự chống các tình huống cố định. Ngoài ra, để có thể góp mặt thường xuyên cho đội 1, sao người Pháp cần biết tiết chế những cú xoạc bóng không cần thiết.

HLV Arteta đang lên kế hoạch để trung vệ William Saliba ra đi theo dạng cho mượn, bến đỗ mới của anh cũng dần hé lộ.Theo đó Watford hay Brentford muốn mượn cầu thủ sinh năm 2001. Cập bến một trong hai đội bóng ở giải Hạng nhất Anh, cầu thủ này có thể tiếp tục trưởng thành, qua đó nuôi hy vọng trở lại Arsenal cạnh tranh vị trí đá chính.