HLV Mikel Arteta hé lộ cách sử dụng Thomas Partey

Arsenal đã chi tới 45 triệu bảng mua Thomas Partey, HLV Mikel Arteta cũng đã hé lộ cách sử dụng cầu thủ người Ghana. 

Trong ngày cuối chợ Hè, Arsenal đã bạo chi 45 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tiền vệ Thomas Partey với Atletico Madrid. Tại Emirates, cầu thủ sinh năm 1993 hưởng mức lương khổng lồ 260 nghìn bảng/tuần, cao thứ 3 tại CLB sau Mesut Ozil và Pierre-Emerick Aubameyang. 

HLV Mikel Arteta hé lộ cách sử dụng Thomas Partey
HLV Mikel Arteta hé lộ cách sử dụng Thomas Partey

Partey được xem là bản hợp đồng hoản hảo tăng cường tính chiến đấu và sức mạnh cho khu trung tuyến của Arsenal, điều mà đội bóng này còn thiếu trong những mùa giải vừa qua. Cầu thủ người Ghana được đánh giá mạnh mẽ, thông minh và có tố chất của một thủ lĩnh.

Arsenal đã chi tới 45 triệu bảng mua Thomas Partey, HLV Mikel Arteta cũng đã hé lộ cách sử dụng cầu thủ người Ghana. Cụ thể, ông khẳng định: "Chúng tôi xác định mua cậu ấy từ cách đây vài tháng và bắt đầu theo dõi cậu ấy. Khi càng hiểu rõ đội hình, bạn càng biết cần phải cải thiện điều gì".

"Đó là một cầu thủ tốt, phù hợp với cách tôi xây dựng đội hình ở Arsenal. Partey có thể cho phép chúng tôi ra sân với nhiều sơ đồ khác nhau và cậu ấy cũng đủ khả năng thích nghi với điều đó. Đây thực sự là sự bổ sung rất tốt cho hàng tiền vệ vốn còn khá mỏng của chúng tôi".