Alan Shearer lên tiếng về tương lai Harry Kane

Tiền đạo Harry Kane được cho là có thể rời Tottenham ở Hè 2021, huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã chia sẻ về tương lai cầu thủ người Anh.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Harry Kane vẫn duy trì phong độ cực cao trong màu áo Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1993 có 19 bàn ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cầu thủ này chưa có một danh hiệu nào với đội bóng thành London. Với một tiền đạo lẽ ra đã có thể đứng trên đỉnh cao danh vọng, Harry Kane cần những danh hiệu để ghi dấu cho sự nghiệp của mình.

Harry Kane được đồn đoán có thể rời Spurs ở Hè 2021
Harry Kane được đồn đoán có thể rời Spurs ở Hè 2021

Harry Kane có hợp đồng với Gà trống London đến tháng 6/2024, sau khi đặt bút ký thỏa thuận 6 năm thời điểm Pochettino còn dẫn dắt Spurs. Tottenham luôn khẳng định Harry Kane không phải để bán. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi đã nghĩ đến việc rời đi để giành những danh hiệu.

Mới đây, khi được hỏi về việc gắn bó lâu dài với Spurs, cầu thủ người Anh đáp: “Tôi không thể nói có, cũng không thể nói không. Tôi luôn yêu Tottenham”.  Theo báo chí Anh, hè 2021 là thời điểm mà rất có khả năng, tiền đạo sinh năm 1993 sẽ rời Spurs để tìm kiếm những thử thách mới. 

Mới nhất, huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã chia sẻ về tương lai cầu thủ người Anh. Ông nói: “Có rất nhiều tin đồn về tương lai cậu ấy. Tôi thật sự tôn trọng Harry với tư cách là một cầu thủ và một người đàn ông để đưa ra lời khuyên cho cậu ấy về quyết định trong tương lai. Điều tôi muốn nói là mùa hè 2021. Nếu Harry Kane ra đi, đó là thời điểm thích hợp hoặc sẽ không bao giờ đi nữa.”

"Các cầu thủ vĩ đại luôn khao khát những danh hiệu. Và Harry là một cầu thủ tuyệt vời, đó là lý do tại sao tôi có cảm giác như cậu ấy và Spurs đã đến lúc nên dừng lại."