Alphonse Areola lên tiếng về tương lai ở Real Madrid

Thủ môn Alphonse Areola khẳng định sẵn sàng ký hợp đồng dài hạn với Real Madrid sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Real Madrid và PSG đã quyết định trao đổi thủ môn ở Hè năm ngoái. Los Blancos đồng ý bán Navas cho đội bóng nước Pháp, ở chiều ngược lại họ đưa về Alphonse Areola theo dạng cho mượn. Ngôi sao người Pháp chơi khá tốt ở mùa giải vừa rồi, anh được cho là có thể cạnh tranh vị trí bắt chính với Courtois. 

Alphonse Areola lên tiếng về tương lai ở Real Madrid

Alphonse Areola lên tiếng về tương lai ở Real Madrid

Tuy nhiên, với phong độ quá cao của Courtois, Alphonse Areola không được trao cơ hội ra sân thường xuyên. Từ đầu mùa giải ngôi sao thuộc biên chế của PSG mới chỉ có 5 lần ra sân ở La Liga và cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Mặc dù không được sử dụng thường xuyên, song cầu thủ 27 tuổi vẫn muốn thi đấu dài hạn trong màu áo đội chủ sân Bernabeu: “Tôi đang nỗ lực qua đó được thi đấu nhiều hơn. Tôi không ngại phải cạnh tranh. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống ở Real Madrid, tất nhiên tôi có thể ở đây lâu hơn”.

Real Madrid cũng được cho là muốn mua đứt Alphonse Areola ở Hè 2020, đội bóng thành Madrid đang lên kế hoạch ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ sinh năm 1993. Họ đã nhắm thủ thành của PSG như phương án dự phòng cho Courtois.