Lionel Messi gây bất ngờ với khả năng ghi bàn ngoài vòng cấm

Theo thống kê, tiền đạo Lionel Messi của Barca đã ghi nhiều bàn thắng ngoài vòng cấm nhiều hơn 86 CLB ở Top 5 giải vô địch quốc gia châu Âu mùa này.

Mùa giải năm nay, Lionel Messi đã chơi rất ấn tượng trong màu áo Barca. Ngôi sao người Argentina có 19 bàn và 12 kiến tạo ở La Liga chỉ sau 22 lần ra sân. Nếu tính trên mọi mặt trận anh có 24 bàn thắng và 15 đường chuyền thành bàn. M10 vẫn cho thấy tầm quan trọng của mình vào lối chơi của đội chủ sân Camp Nou.

Lionel Messi dứt điểm ngoài vòng cấm rất tốt

Lionel Messi dứt điểm ngoài vòng cấm rất tốt

Theo thống kê, tiền đạo Lionel Messi của Barca đã ghi nhiều bàn thắng ngoài vòng cấm nhiều hơn 86 CLB ở Top 5 giải vô địch quốc gia châu Âu mùa này. Messi đã ghi bàn từ ngoài vòng cấm nhiều hơn 86/98 CLB Ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga, Serie A và Ligue 1.

Sau 22 trận, Messi ghi được 8 bàn từ những cú sút ngoài vòng cấm, tốt hơn rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như MU, Chelsea (7 bàn), Liverpool, Real Madrid (6 bàn), Juventus, Tottenham (5 bàn), PSG (4 bàn), Arsenal, Atletico Madrid (3 bàn)...

Một nửa số bàn thắng ngoài vòng cấm của Messi được ghi trên chấm đá phạt trực tiếp, điều đó cho thấy khả năng đá phạt trực tiếp của M10 tốt như thế nào. Kể từ mùa 2015/16 đến nay, Messi đã ghi tổng cộng 33 bàn từ đá phạt trực tiếp cho Barca và đội tuyển Argentina.