NHM MU ủng hộ việc chiêu mộ sao 135 triệu bảng thay Pogba

Trong một cuộc khảo sát trên Manchester Evening News, phần lớn NHM MU muốn mua tiền vệ Saul Niguez của Atltico Madrid thay Pogba.

MU đứng trước khả năng chia tay tiền vệ Paul Pogba ở Hè 2020. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021, song đã quyết định không ký hợp đồng mới. Hiện cầu thủ người Pháp đang nhận được sự quan tâm đến từ Real Madrid và Juventus. Những đội bóng lớn chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ 27 tuổi.

NHM MU muốn mua tiền vệ Saul Niguez thay Pogba

NHM MU muốn mua tiền vệ Saul Niguez thay Pogba

MU cũng đang lên kế hoạch tìm người thay thế Pogba. Rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm. Trong một cuộc khảo sát trên Manchester Evening News, phần lớn NHM MU muốn mua tiền vệ Saul Niguez của Atltico Madrid thay Pogba.

Cụ thể, cầu thủ người Tây Ban Nha chiếm tới 68% cuộc bình chọn, trong danh sách gồm 5 người, ngoài cầu thủ sinh năm 1994 còn có James Maddison củ Leicester, Jack Grealish của Aston Villa, Aaron Ramsey của Juventus và Ruben Neves của Wolves.

MU cũng đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ người TBN. Những người đứng đầu Quỷ đỏ tin rằng trụ cột Atletico Madrid đang bước vào những năm tháng đỉnh cao và sẽ hoàn hảo cho môi trường bóng đá Anh. Tuy nhiên, không dễ để MU có Saul Niguez, bởi hợp đồng của anh với Atletico Madrid có điều khoản giải phóng lên tới 135 triệu bảng. 

MU quyết định sẽ không chi hơn 70 triệu bảng cho "báu vật" trung tuyến Rojiblancos. Quan điểm từ Woodward có khả năng sẽ đẩy Quỷ đỏ vào thế khó, trong bối cảnh Atletico không hề muốn chia tay nhân tố chủ chốt trong sơ đồ chiến thuật Diego Simeone vận hành.