Premier League có thể đá tiếp ở…Trung Quốc

Theo thông tin được The Athletic đăng tải, phần còn lại của Premier League mùa giải 2018/20 có thể được tiếp tục ở Trung Quốc.

Ở thời điểm hiện tại, Ngoại hạng Anh đang tạm hoãn đến hết tháng 4 do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Tình hình ở Anh vẫn rất phức tạp, đã có hơn 30.000 ca dương tính với virus corona ở nước này. Mọi chuyện vẫn chưa được kiểm soát khi các ca nhiễm mới vẫn tăng lên từng giờ.

Ngoại hạng Anh được đề xuất đá tiếp ở Trung Quốc

Ngoại hạng Anh được đề xuất đá tiếp ở Trung Quốc

Với tình hình hiện tại bóng đá chưa biết khi nào có thể trở lại. Nếu mùa giải bị hoãn quá lâu có thể ảnh hưởng đến Bản quyền truyền hình, lịch thi đấu mùa giải 2020/21 hay kế hoạch chuyển nhượng của các đội bóng. 

Theo nguồn tin từ The Athletic, trong nỗ lực muốn kết thúc mùa giải, một trong những CLB Ngoại hạng Anh thậm chí đã đề nghị thăm dò tính khả thi của việc chơi tất cả các trận còn lại ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Ý tưởng này dựa trên việc vào việc Trung Quốc đã kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh.

Giám đốc điều hành của CLB nói trên chia sẻ với The Athletic: “Quốc gia được đề xuất là Trung Quốc. Đó là một ý tưởng điên rồ và tôi nghĩ rằng nó sẽ bị từ chối”.