Ander Herrera chính thức chia tay MU

Tiền vệ người Tây Ban Nha lên tiếng gửi lời tri ân tạm biệt người hâm mộ Quỷ đỏ và xác nhận sẽ ra đi sau năm mùa giải gắn bó ở Old Trafford.

Ander Herrera vẫn luôn là nhân tố quan trọng của Manchester United qua các đời HLV, từ Louis Van Gaal đến Jose Mourinho hay Ole Gunnar Solskjaer hiện tại. Không chỉ tài năng chuyên môn, anh còn được đánh giá cao ở Old Trafford bởi tinh thần chiến đấu nhiệt huyết của mình.

Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha và ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã không thể đi đến thống nhất trong việc gia hạn hợp đồng sau khi mùa giải này khép lại. Nguyên do chính yếu bởi vấn đề bất đồng lương bổng khi mong muốn khoảng 200.000 bảng/tuần của Herrera luôn bị khước từ.

HerreraAnder Herrera

Herrera nhiều khả năng sẽ gia nhập Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này và tận hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn ở Công viên các Hoàng tử. Trước mắt, anh vẫn còn một trận đấu chia tay Man Utd khi tiếp đón Cardiff City ở ngày hạ màn Premier League cuối tuần này.

Mới đây nhất, Herrera cũng đăng tải một video để gửi lời tri ân cảm ơn cũng như chào tạm biệt câu lạc bộ và người hâm mộ đã gắn bó với mình suốt nửa thập kỷ qua. Anh chia sẻ cảm xúc: “Trong trái tim tôi luôn có màu đỏ của MU ngay từ lần đầu tiên khoác áo và chơi bóng nơi đây.”

“Man Utd là CLB với hàng triệu CĐV luôn tôn trọng, ủng hộ và ghi nhớ mọi cầu thủ nỗ lực hết mình vì đội bóng. Tôi luôn tràn đầy cảm xúc đặc biệt mỗi khi nghe tên mình được hát vang. Thật vô cùng vinh dự tự hào khi trở thành một phần lịch sử của đội bóng hào hùng này.”

“Tôi sẽ ghi nhớ từng khoảng khắc trong số gần 200 trận đấu mà tôi đã cống hiến cho Man Utd, đội bóng vĩ đại nhất nước Anh. Cảm ơn tất cả mọi người vì năm năm tuyệt vời đã qua.”

Ander Herrera gia nhập Man Utd từ Athletic Bilbao vào mùa hè 2014. Trải qua năm mùa giải thi đấu tại Anh trong màu áo Quỷ Đỏ, tiền vệ sinh năm 1989 người Tây Ban Nha đã giành bốn danh hiệu vô địch bao gồm Europa League, FA Cup, Cúp Liên đoàn Anh và Siêu Cúp Anh.

C.T