Tin thể thao 11/5: Klopp chỉ trích UEFA vì lịch thi đấu Champions League và Nations League

Trong một phát biểu gần đây, HLV Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng về cách bố trí lịch thi đấu của LĐBĐ châu Âu.

CLB Liverpool và Tottenham sẽ bước vào trận chung kết UEFA Champions League vào tối ngày 1/6 tới. Và chỉ 5 ngày sau đó, nhiều cầu thủ của cả hai đội sẽ khoác áo hai đội tuyển Anh và Hà Lan thi đấu trận bán kết UEFA Nations League.

HLV Klopp chỉ trích UEFA vì cách bố trí lịch thi đấu Nations Cup sát Champions LeagueHLV Klopp chỉ trích UEFA vì cách bố trí lịch thi đấu Nations Cup sát Champions League

Chứng kiến chuyện này, HLV Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng về cách bố trí lịch thi đấu của LĐBĐ châu Âu. Ông nói: "Ngày 1/6, chúng tôi phải đá Champions League và tới Mùng 6, sẽ là giải đấu rất được chờ đợi mang tên Nations Cup. 

Trước đây, mọi người đã tỏ ra ngạc nhiên khi tôi nói rằng cách sắp xếp đó không hợp lý. Và thật bất ngờ là lại có hai đội bóng Anh góp mặt ở chung kết Champions League.

Nếu bạn không có cách đối phó khôn ngoan, sẽ có những hậu quả xảy ra ở trận đấu tuyệt vời này. Đó không phải là điều mà HLV Gareth Southgate của ĐT Anh mong muốn. Bởi rất nhiều cầu thủ dự chung kết Champions League cũng sẽ thi đấu ở Nations League.

HLV Klopp cũng dành sự đồng cảm của mình với người hâm mộ Liverpool và Tottenham, những người phải đối mặt với mức giá đắt cắt cổ để tới Madrid theo dõi chung kết Champions League.

“Rõ ràng các công ty du lịch và khách sạn không hề ngây thơ. Thật khó khăn cho những người hâm mộ. Madrid rất đắt đỏ nhưng ít nhất nó không phải là một lãnh địa khác biệt của thế giới.”

C.T