Arsenal chốt giá bán Joe Willock cho Newcastle United

Theo Mirror, Arsenal chỉ chấp nhận bán tiền vệ Joe Willock cho Newcastle nếu nhận được 25 triệu  bảng, đó là một con số tương đối cao.

Joe Willock đến với Newcastle United vào tháng 2/2021 theo hợp đồng cho mượn từ Arsenal. Cầu thủ trẻ này không được HLV Mikel Arteta trao quá nhiều cơ hội ở sân Emirates. Với một cầu thủ 21 tuổi như Willock, ra sân thi đấu là ưu tiên hàng đầu. Việc anh rời đi nhận được sự ủng hộ từ nhiều huyền thoại của đội bóng thành London. 

Willock thi đấu thăng hoa trong màu áo Newcastle.
Willock thi đấu thăng hoa trong màu áo Newcastle.

Ngay lập tức, chân sút sinh năm 1999 đã thể hiện được giá trị của mình bằng những bàn thắng quan trọng cho Chích Chòe dù không được thường xuyên đá chính. Tính đến thời điểm hiện tại, Willock đã ghi được 7 bàn sau 13 lần ra sân cho Newcastle tại Ngoại hạng Anh. Và mới đây, với bàn thắng vào lưới Sheffield United, anh đã trở thành kỷ lục gia của giải đấu số 1 xứ sở sương mù với tư cách là cầu thủ trẻ nhất nhả đạn đều đặn trong 6 trận liên tiếp. 

Chính phong độ săn bàn đáng nể của tuyển thủ U21 Anh đã khiến cho HLV Steve Bruce bị mê hoặc. Và “Chích Chòe” đang hướng tới thuyết phục Arsenal mua đứt cầu thủ 21 tuổi. Theo đó, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh chấp nhận chi từ 12 đến 15 triệu bảng cho thương vụ này, họ đang hy vọng lời đề nghị của mình sẽ được Pháo thủ chấp nhận.

Tuy nhiên, theo Mirror, Arsenal chỉ chấp nhận bán tiền vệ Joe Willock cho Newcastle nếu nhận được 25 triệu  bảng, đó là một con số tương đối cao so với lời đề nghị của “Chích chòe”. Rõ ràng trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoàn hành, đòi hỏi của Arsenal đang khiến Newcastle gặp không ít khó khăn.