Arsenal có đối thủ lớn vụ sao 22 triệu bảng

Sau Arsenal thì West Ham cũng gia nhập cuộc đua giành thủ môn Neto của Barca. 22 triệu bảng là số tiền mà Barca yêu cầu.

Arsenal đã thi đấu không thành công ở mùa giải năm nay, đội bóng thành London không có được một danh hiệu nào. Ngoài việc trắng tay, Arsenal còn không có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Đây là kết cục tệ nhất của đội bóng thành London trong 25 năm gần đây. Dù Mikel Arteta được đặt nhiều niềm tin, tuy nhiên chiến lược gia người Tây Ban Nha không thể giúp Pháo thủ thành London có được một mùa giải như kỳ vọng.

Arsenal quan tâm Neto
Arsenal quan tâm Neto

BLĐ Arsenal tuyên bố vẫn tiếp tục tin tưởng Arteta, và để đưa đội bóng trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới Pháo thủ cần phải nâng cấp đội hình. Bên cạnh việc bán đi những ngôi sao kém chất lượng, đội chủ sân Emirates đã nhắm tới một vài mục tiêu.

Arsenal được cho là quan tâm thủ môn Neto của Barca. Arteta cho rằng thủ môn này sẽ cạnh tranh vị trí số 1 với Leno. HLV Ronald Koeman không đánh giá quá cao tài năng của Neto và sẵn sàng để anh rời đi. Barca muốn 22 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Theo sportslens, không chỉ Arsenal, West Ham cũng đang tham gia cuộc đua giành chữ ký thủ môn Neto. West Ham cần một thủ môn dự bị hàng đầu trong mùa hè này, đặc biệt là sau khi thầy trò David Moyes có được một suất tham dự Europa League mùa tới.

Để cạnh tranh Neto với Arsenal, West Ham chấp nhận chi 22 triệu bảng như phía Barca yêu cầu. BLĐ West Ham xác định không thể bỏ lỡ một thủ thành giàu kinh nghiệm và tài năng như thế ở mùa hè 2021. Và họ đang làm mọi cách để đánh bại Arsenal trong thương vụ này.