Arsenal kích hoạt hợp đồng với trung vệ

Arsenal sẵn sàng kích hoạt điều khoản gia hạn trong hợp đồng của David Luiz để giữ anh đến năm 2021.

Hè 2019, Arsenal mua trung vệ David Luiz từ Chelsea với giá 8 triệu bảng. Trung vệ người Brazil đã trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình của HLV Mikel Arteta sau thời gian đầu khó khăn.

Arsenal kích hoạt hợp đồng với trung vệ

Arsenal kích hoạt hợp đồng với trung vệ

Arsenal sẵn sàng kích hoạt điều khoản gia hạn trong hợp đồng của David Luiz để giữ anh đến năm 2021, qua đó đưa cầu thủ sinh năm 1987 tiếp tục gắn bó với sân Emirates. Mới đây, Luiz thừa nhận phải đối phó với những cảm xúc lẫn lộn ngay sau khi chuyển từ Chelsea tới Arsenal vào mùa hè năm ngoái.

“Tôi đã quyết định rời Chelsea trước khi nói chuyện với Arsenal nhưng khi họ đến gặp tôi 2 ngày sau, tôi đã nói ‘OK, hãy làm đi’, Luiz tiết lộ. Tuy nhiên, trong 3 ngày đầu tiên với Arsenal, tôi không dễ tiêu hóa hết cảm xúc vì mọi người đều biết lịch sử và mối liên hệ của tôi với Chelsea quá lớn”.

Mới đây, Pablo Mari hết lời khen ngợi David Luiz, bản hợp đồng vào tháng 1 năm 2020 của Arsenal lên tiếng cảm ơn cầu thủ sinh năm 1987.

“David Luiz là một cầu thủ không thể tin được. Anh ấy có một sự nghiệp vĩ đại, anh ấy chơi bóng cho nhiều đội bóng lớn và giành nhiều danh hiệu. Luiz cũng từng là trụ cột của ĐT Brazil trong nhiều năm, anh ấy sở hữu rất nhiều kinh nghiệm thi đấu”.